SAO » Chuyện làng sao

Bầu bí 5 tháng, Đông Nhi vẫn đẹp xuất thần dắt học trò đến chúc mừng Minh Hằng

Thứ bảy, 27/06/2020 07:17

Chiều 26/6, nữ diễn viên, ca sĩ Minh Hằng chính thức ra mắt sản phẩm mới với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham dự.

Xuất hiện tại họp báo, Minh Hằng chọn trang phục năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Đông đảo đồng nghiệp đã đến để mừng tác phẩm đầu tay của cô như Đông Nhi, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Jun Phạm, Khả Ngân, Diệu Nhi, Minh Dự, UNI5,... Bên cạnh đó, FC của Minh Hằng cũng khiến nữ diễn viên cực kỳ xúc động khi âm thầm chuẩn bị một màn cầu hôn ngay trong rạp phim.

Là một trong những khách mời xuất hiện ở tập đầu tiên web drama của Minh Hằng, Đông Nhi hào hứng chia sẻ: “Nhi rất vui vì có thể góp mặt trong một dự án mà chị Hằng đặt hết tâm huyết như thế này. Mọi người cũng có thể thấy rằng chị Hằng đã dồn hết công sức cũng như những điều tốt nhất, đặc biệt nhất cho sản phẩm của mình. Hy vọng rằng khán giả sẽ ủng hộ cho chị Minh Hằng".

Dù đã tháng thứ 5 thai kỳ, Đông Nhi vẫn rất xinh đẹp. Cô tăng cân nhẹ nhưng chỉ khiến khuôn mặt tròn hơn, hoàn toàn không nặng nề. Bà xã của Ông Cao Thắng diện đầm trắng khéo che vòng hai và thần thái luôn rạng rỡ.

Đông Nhi lần đầu xuất hiện trước truyền thông khi mang thai 5 tháng. Nữ ca sĩ vẫn rạng rỡ và vô cùng xinh đẹp.

Minh Hằng diện trang phục cá tính xuất hiện sau sự cố bị gửi thư nặc danh

Huỳnh Lập

Duy Khánh

Diệu Nhi

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới