SAO » Chuyện làng sao

Bầu bí ở tháng thứ 6 mà Trương Tử Lâm vẫn đi giày cao gót, mặc quần áo nặng hàng chục kg để catwalk

Thứ bảy, 13/02/2021 20:13

'Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc' cho thấy cô giữ vóc dáng tốt trong suốt quá trình bầu bí lần hai.

Vừa qua, Trương Tử Lâm đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh ghi lại cảnh cô tham gia chương trình chào Xuân của đài CCTV. Người đẹp 36 tuổi này cũng cho biết, cô hiện tại đang mang thai ở tháng thứ 6.

Trương Tử Lâm khoe đang mang bầu ở tháng thứ 6.

Được biết cách đây 2 tháng, Trương Tử Lâm nhận lời mời góp mặt trong chương trình trên. Một mặt cô rất vui mừng, một mặt cô lại lo lắng vì bản thân bầu bí lại phải tập luyện chăm chỉ để phục vụ cho việc biểu diễn.

Trong quá trình tập luyện, "Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc" phải đi giày cao gót 18cm và mặc trang phục nặng hàng chục kg. Ngoài ra cô cũng phải có chế độ ăn uống để kiểm soát cân nặng và tập thể dục 3 tiếng mỗi ngày.

Mặc dù bầu bí nhưng "Hoa hậu đẹp nhất Trung Quốc" vẫn đi giày 18cm, mặc trang phục nặng, đi catwalk trong chương trình chào Xuân.

Có thể thấy ngoài phần bụng nhô cao thì Trương Tử Lâm không có mấy thay đổi. Gương mặt cô thanh thoát, chân tay nhỏ nhắn chẳng khác nào thời còn son. Khi catwalk, người đẹp này thực sự gây ấn tượng vì diện mạo xuất sắc, thần thái đỉnh cao. Nếu chẳng để ý thì nhiều người không thể biết cô có bầu.

Trước đó để chuẩn bị cho phần trình diễn, Trương Tử Lâm phải kiểm soát việc ăn uống, tập luyện tích cực để giữ dáng trong lúc bầu bí.

Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Thế giới vào năm 2007. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được khá nhiều thành công. Năm 2013, Trương Tử Lâm chính thức lên xe hoa và đón con gái đầu lòng 3 năm sau đó. Vào ngày 1/1 đầu năm nay, cô hạnh phúc thông báo việc gia đình chuẩn bị có thêm thành viên mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới