SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hòa cùng ca sĩ Sơn Tuyền hội ngộ tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung

Thứ bảy, 15/10/2016 09:05

Với phong cách cực chất và lịch lãm, Bầu Hòa cùng ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền đến chúc mừng mỹ nữ Khánh My ra mắt dự án nghệ thuật của mình.

Tại sự kiện bầu Hòa có dịp hội ngộ với tài tử Hồng Kong Mã Đức Chung. Đây không phải là lần đầu tiên bầu Hòa gặp gỡ minh tinh màn ảnh đất Cảng Thơm mà trước đó trong dịp công tác tại Hồng Kông - Trung Quốc bầu Hòa đã từng làm việc với các sao màn ảnh Hoa ngữ.

Bầu Hòa được xem là ông bầu may mắn có dịp làm việc với các tài tử điện ảnh của Châu Á, trước đó anh đã từng đến Hàn Quốc để thương lượng một dự án giải trí với đại diện một sao Hàn, rồi đến Nhật để tương tác với một show trình diễn nghệ thuật.

Có thể nói bầu Hòa khá đa năng và tài giỏi trong lĩnh vực nghệ thuật. Là một người tốt nghiệp Trường đại học sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, là một nhà văn với biệt danh Ngô Đình Hòa với những tác phẩm liêu trai, truyện ma... thu hút lượt xem khủng của cộng đồng truyện online, có thừa khả năng để đến với điện ảnh và cũng nhận không ít lời mời. Nhưng với cá tính giản dị, khiêm tốn bàu Hòa chỉ muốn ở phía sau hậu trường hổ trợ và thầm lặng nâng bước cho các Sao.

Bầu Hòa là người có công đào tạo và lăng-xê thành công những mỹ nhân Việt như: Triệu Thị Hà, Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, Lâm Thùy Anh, Hotgirl Sammy Dung... đã từng cộng tác thời gian dài với Khánh My, nay cô em gái ra mắt dự án nghệ thuật bầu Hòa lại đến chúc mừng người đẹp.

Trong sự kiện bầu Hòa có dịp gặp lại những đồng nghiệp, bạn bè trong nghề như: Diễn viên Kiều Trinh, Trần Bảo Sơn, ca sỹ Song Luân, diễn viên Đức Hải... Trên thảm đỏ bầu Hòa cùng Sơn Tuyền thân mật ghi lại hình ảnh lưu niệm với một phong cách đĩnh đạc, trẻ trung.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới