SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hoà đấu giá bức tranh Phật 25 triệu gây quỹ bệnh nhân nghèo

Thứ tư, 13/05/2015 09:32

Nhân Ngày của Mẹ, chương trình ca nhạc từ thiện chủ đề “Khát vọng yêu thương” tối 9/5 đã mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc.

Gần 30 tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng; sân khấu Khát vọng yêu thương như không ngừng chuyển động và đã dẫn dắt người xem đi từ mạch trầm lắng đến những điểm cao trào. Các nghệ sĩ tên tuổi như danh ca Giao Linh, Phương Dung, Thái Châu, NSƯT Phượng Loan, Đông Đào, nhóm hài Anh Vũ... và các người đẹp đã mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật trọn vẹn.

Bầu Hòa và Hoa hậu Cộng đồng Huỳnh Thúy Anh

Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh với mức giá 22 triệu đồng, nhưng cuối cùng Bầu Hoà chốt giá cuối cùng 25 triệu.

Hình ảnh bầu Hòa tại buổi đấu giá tranh Phật gây quỹ từ thiện.

- chương trình phát sóng trên sóng truyền hình htv9 và vtv6 quay hình tại sân khấu Hoàn Vũ

-Bên cạnh các tiết mục ca nhạc, hài kịch chương trình Khát vọng yêu thương còn có phần quyên góp từ những khán giả có mặt tại sân khấu do chính các người đẹp: Phạm Hương, Huỳnh Thúy Anh, Trúc Linh kêu gọi và màn đấu giá bức tranh Phật nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ em Sa Văn Hiệp và 7 bệnh nhân mắc bệnh về sắc tố da mà không có tiền điều trị tại xã Mường Chiềng, huyện Đà Bắc tỉnh Hoà Bình.

Tại buổi đấu giá sôi nổi giữa các nhà mạnh thường quân. Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh với mức giá 22 triệu đồng, nhưng cuối cùng Bầu Hoà chốt giá cuối cùng 25 triệu.

- Song hành cùng hoa hậu Huỳnh Thuý Anh, Bầu Hoà tạo ấn tượng tốt với khán giả bằng tấm lòng vàng khi thỉnh bức tranh Đức Phật thích ca rất đẹp với số tiền 25 triệu ủng hộ bệnh nhân nghèo miền cao.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)