SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hoà giản dị dự khai trương công ty của nam vương quốc tế Nguyễn Hải Quân

Thứ ba, 08/11/2016 10:59

Trong bộ veston gọn gàng mà thật giản dị bầu Hòa đến chúc mừng “gà cưng” nam vương quốc tế nguyễn Hải Quân lên chức tổng giám đốc.

Bầu Hòa được xem là ông bầu có tính cách từ tốn, thân thiện và có tấm lòng thiền nguyện nhiệt huyết với cộng đồng. Trong những ngày này, anh đã ngược xuôi khắp mọi miền đất nước cùng với các hoa hậu, người đẹp vận động nguồn tài trợ để giúp đỡ người dân nghèo trong vùng lũ miền Trung.

Mặc dù bận rộn với công tác từ thiện, nhưng bầu Hòa vẫn luôn sắp xếp thời gian để dự sự kiện, event của đồng nghiệp. Là một người sống tình cảm, nhân ái và hòa đồng, bầu Hòa luôn được lòng đồng nghiệp và anh được xem là ông bầu đắt show nhất showbiz Việt. Có khi 1 ngày đến 5 show sự kiện, nhưng ở event nào cũng trông bầu Hòa rất lịch lãm, tươi rói và tràn đầy năng lương.

Trong một sự kiện vừa diễn ra khi đến chúc mừng nam vương Nguyễn Hải Quân khai trương công ty Nhiên Liệu Kim Cảnh, một công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản và xăng dầu, bầu Hòa với bộ veston đơn giản những rất sang trọng và chỉn chủ. Bầu show cùng ca sĩ Sơn Tuyền, các hoa hậu, doanh nhân cùng nâng ly chúc mừng tân Tổng giám đốc Nguyễn Hải Quân.

Đây cũng là sự đột phá và bước ngoặc mới trong con đường sự nghiệp của nam vương quốc tế. Có được sự thành công này, không ai khác chính là sự dìu dắt và hướng dẫn mát tay của ông bầu lắm chiêu Ngô Đình Hòa.

Ngắm hình ảnh trang trọng mà ấm cúng trong ngày khai trương công ty của Nam vương Nguyễn Hải Quân:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới