SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hòa giản dị, sang trọng hội ngộ Ngọc Duyên

Thứ hai, 27/06/2016 11:02

Bầu Hòa bất ngờ hội ngộ đàn em giải đồng siêu mẫu Kim Duyên tại sự kiện khai trương cửa hàng thời trang mang tên Di Li by Hoa Hậu Diệu Linh tại trung tâm TP.HCM.

Chiều tối ngày 24/6, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã khai trương cửa hàng thời trang mang tên Di Li by Diệu Linh tại trung tâm TP.HCM. Tại sự kiện Bầu Hòa bất ngờ được phóng viên ghi lại khoảnh khắc khi hội ngộ và trò chuyện khá thân mật vời người em thân thiết trong nghề - giải đồng siêu mẫu Ngọc Duyên.

Ngọc Duyên diện váy trẻ trung đi sự kiện.

"Ông bầu của các Hoa hâu" - Bầu Hòa thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí, thời gian gần đây anh thường xuyên xuất hiện cùng nữ doanh nhân - tỷ phú Huỳnh Hoa. Cả hai có dịp đến chúc mừng Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh nhân dịp cô ra mắt cửa hàng thời trang mang tên DiLi by Dieu Linh.

Bầu Hòa diện bộ trang phục đơn giản thật trẻ trung theo phong cách Hàn đến chúc mừng Hoa hậu Diệu Linh ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Cả hai là những người bạn thân thiết trong giới showbiz, Bầu Hòa rất vui mừng khi Hoa hậu Diệu Linh ngày càng thành công và có sự nghiệp song song với các hoạt động giải trí.

Được biết Bầu Hòa cũng là người anh thân thiết trong nghề của Hoa hậu Diệu Linh, thế nên ngày vui quan trọng này không thể vắng mặt. Với phong cách Hàn Quốc sành điệu Bầu Hòa thu hút báo giới vẻ trẻ trung, năng động. Không phủ nhận, thời gian vừa qua, ông bầu chuyên gây bão thay đổi phong cách với gu ăn mặc có “chất” hơn. Chỉn chu và trau chuốt hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, bầu Hòa luôn có mặt tại các sự kiện giải trí lớn trong thời gian qua.

Nữ doanh nhân Huỳnh Hoa diện váy dạ hội trắng đơn giản với thiết kế cổ chữ V khoe nhan sắc rạng ngời bên cạnh người em gái thân thiết Hoa hậu Diệu Linh.

Nữ doanh nhân tài sắc Lan Phương cùng nữ tỷ phú Huỳnh Hoa cùng nhau đi dự sự kiện. Nữ doanh nhân tài sắc Huỳnh Hoa là một nữ tỷ phú thành đạt kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản và chủ dự án xây dựng bệnh viện. Với chiếc váy trắng tinh khôi, nữ doanh nhân Huỳnh Hoa trẻ trung và khoe nhan sắc rạng ngời khi được phóng viên ghi lại hình ảnh tại sự kiện.

Từ trái sang: Nữ doanh nhân Lan Phương, Huỳnh Hoa, hoa hậu Diệu Linh và Bầu Hòa.

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh đã khai trương cửa hàng thời trang mang tên Di Li by Diệu Linh tại trung tâm TP.HCM. Đây là cửa hàng thời trang nữ chuyên về đồ thiết kế, đặc biệt là tất cả các mẫu trang phục được bày bán tại đây đều do chính Hoa hậu Đông Nam Á tự tay thiết kế. Tới chúc mừng Diệu Linh ra mắt thương hiệu thời trang mới và khai trương cửa hàng có nhiều người đẹp trong showbiz như: nữ doanh nhân Huỳnh Hoa, Bầu Hòa, siêu mẫu Ngọc Duyên, Hoa khôi Nam Em, diễn viên Cao Thái Hà, Giải đồng siêu mẫu Khánh Ngọc, siêu mẫu triển vọng châu Á Trương Mỹ Nhân...

Diệu Linh đã khai trương cửa hàng thời trang mang mang tên Di Li by Diệu Linh.

Hoa khôi Nam Em cũng đến chúc mừng Diệu Linh.

Trương Mỹ Nhân cũng đến chúc mừng Diệu Linh.

Siêu mẫu triển vọng châu Á Trương Mỹ Nhân.

Giải đồng siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc.

Theo chia sẻ của Diệu Linh, mỗi mẫu thiết kế sẽ chỉ sản xuất ở mức giới hạn, nếu khách hàng thích sẽ đặt may theo số đo riêng chứ không thiết kế rồi may và bày bán tràn lan.

"Đa số các trang phục mà Diệu Linh thiết kế đều là thời trang ứng dụng, mọi người đều có thể mặc đi làm, đi chơi hoặc đi tiệc bởi các mẫu thiết kế của Diệu Linh đều thiên về sự tối giản từ kiểu dáng cho tới màu sắc nhưng vẫn tôn lên sự sang trọng, thanh lịch cũng như nét gợi cảm của người con gái. Ngoài việc tự mình thiết kế trang phục, Diệu Linh cũng có một stylist hỗ trợ mình để tư vấn thêm về kiểu dáng, màu sắc, ... và cách phối đồ sao cho lúc thiết kế và may đồ xong sẽ có được một sản phẩm hoàn hảo nhất.", Diệu Linh nói.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)