SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hoà khẳng định: 'Khánh My Sẽ Là Lý Nhã Kỳ Thứ 2'

Thứ bảy, 06/12/2014 08:44

(Ngoisao.vn) - Trên facbook Bầu Hoà nhận xét: Sau Lý Nhã Kỳ tôi thừa nhận Khánh My xứng tầm vươn ra thế giới vì cô hội đủ: kiến thức, sắc đẹp, chiều cao 1m72, vốn tiếng anh lưu loát, đặc biệt là thần thái của Khánh My khi xuất hiện trước công chúng.

Chuyên “gây bão” một số sự kiện của những người đẹp: Triệu Thị Hà, Cao Thuỳ Linh, Huỳnh Thuý Anh... thời gian qua, thế nên công chúng quá quen thuộc việc bầu Hoà thường lên tiếng nhận xét khen, chê người đẹp không có gì lạ.

Vì công việc tiếp xúc với nhiều mỹ nhân Việt, lại là người quản lý cho Triệu Thị Hà, Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh, Mc Kim Trang… Có thâm niên trong nghề, nên việc Bầu Hoà có những nhận xét khá chính xác về độ “chín” cũng như tương lại của các chân dài. Một trong người đẹp gần đây được bầu Hòa chú ý là chân dài Khánh My. Cô vừa “gây bão” với đàn em Ngọc Trinh dù có dư luận trái chiều nhưng với con mắt nhà nghề. Bầu Hoà không tiếc lời khen mỹ nhân Khánh My, và bầu Hoà khẳng định Khánh My sẽ làm nên tên tuổi ngoài lãnh thổ Việt Nam sau người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh so sánh Lý Nhã Kỳ và Khánh My bên nước ngoài

Khánh My và Lý Nhã Kỳ

Trên trang mạng xã hội facbook Bầu Hoà nhận xét: "Sau Lý Nhã Kỳ tôi thừa nhận Khánh My xứng tầm vươn ra thế giới vì cô hội đủ: kiến thức, sắc đẹp, chiều cao 1m72, vốn tiếng anh lưu loát. Điều quan trọng nhất là thần thái của người đẹp xuất hiện trước công chúng toác lên vẻ đẹp sang trọng, quí phái, thần sắc hút hồn mê đắm công chúng. Tất cả Khánh My đều hội đủ điều đó".

Những dòng chia sẻ của Bầu Hòa về Khánh My trên facebook

Tôi từng nhiều lần tiếp xúc 2 mỹ nhân này. Nhưng lần xuất hiện của Khánh My tại show diễn lớn nhất hành tinh Victoria's Secret tại London đang diễn ra. Điều tôi nhìn nhận quả không sai. Sự xuất hiện đẳng cấp của Khánh My sẽ là niềm tự hào Việt Nam đem sắc đẹp của mình khẳng định bạn bè quốc tế. Chắc chắn điều tôi khẳng định sẽ không sai. Mọi người hãy chờ xem Khánh My sẽ làm được điều đó trong tương lai gần.

LK (Theo Giadinhvietnam.com)