SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hòa: 'Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế'

Thứ bảy, 28/02/2015 09:39

Bầu Hòa: "Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế" đây là chia sẻ mà trước đây ông bầu chuyên gây bão cũng từng khẳng định.

Lời dự đoán của Bầu Hòa: "Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế" đã ít nhiều được công chúng đón nhận khi Khánh My tỏa sáng với những bộ cánh sang trọng bên dàn sao quốc tế hội ngộ tại Anh tham dự khách vip show diễn đồ lót lớn nhất hành tinh Victoria's Secret Show. Bên cạnh đó Khánh My thành công trong những bộ hình thời trang ấn tượng được thực hiện ekip stylist nổi tiếng đến từ Anh Quốc.

Bầu Hoà tham dự sinh nhật Khánh My cùng Trần Bảo Sơn

Trở về chuyến Anh Quốc thành công, Khánh My được đạo diễn và nhà sản xuất phim Hongkong mời vào vai chính bộ phim "Tình xuyên biên giới " đóng cặp tài tử nổi tiếng cảng thơm Mã Đức Chung. Đây được xem bước ngoặt nền tảng đưa Khánh My lấn sân ra đấu trường điện ảnh quốc tế, khi được biết ngoài tài, sắc, lợi thế vốn anh ngữ, hoa ngữ lưu loát giúp cô thuận lợi trong giao tiếp và tham gia diễn xuất phim Hongkong.
Bầu Hòa: "Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế"
Vừa rồi, trên trang cá nhân Facebook ông bầu gây bão lại xuất hiện statut khá dài lời tiên đoán về Khánh My: "Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế.

Thật lòng công tâm mà nói. Trong hàng ngàn diễn viên trẻ bây giờ kiếm một tài năng hội đủ sắc, tài như Khánh My rất hiếm hoi, giống như tìm kim đáy bể. Thường theo dự đoán nhà nghề tôi không bao giờ tiên đoán sai bất kỳ ai mình đã lên tiếng.

Có những người đẹp nổ phim này phim nọ hoành tráng đọc xong người hâm mộ vui mừng và cảm phục. Khi phim ra mắt làm thất vọng bấy nhiêu, té ra vai diễn toàn quần chúng mang nỗi buồn cho công chúng yêu mến.

Khánh My không hề lên tiếng, lặng lẽ đi lên từng bước vững chắc và toả sáng. Bằng chứng cô vào vai chình "Tình Xuyên Biên Giới" đóng cặp tài tử nổi tiếng Hongkong Mã Đức Chung với tên tuổi đạo diễn, nhà quay phim đến từ đại lục.

Tôi khẳng định năm 2015 là năm Khánh My sẽ nổi tiếng thành ngôi sao quốc tế với những vai diễn ấn tượng, với bộ phim đến từ các nước có nền điện ảnh phát triển mạnh như Trung Hoa đại lục, Hàn Quốc."

Khánh My cùng tài tử nổi tiếng đất Cảng Mã Đức Chung trong cảnh quay phim "Tình xuyên biên giới"

"Khánh My sẽ là ngôi sao quốc tế"?
LK (Theo Giadinhvietnam.com)