SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hòa tiếp bước hành động đáng trân quý MC Phan Anh, ra tay quyên góp từ thiện

Thứ năm, 20/10/2016 08:51

Việc các nghệ sĩ thể hiện nghĩa cử tốt đẹp khi vận động khán giả, fans, bạn bè quyên góp chia sẻ cùng đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn gây xúc động cho xã hội.

Những mái ấm, nhà tình thương luôn là điểm đến của bầu Hòa và nghệ sĩ Việt.

Những ngày qua dư luật rất quan tâm đến việc MC Phan Anh chỉ trong một ngày kêu gọi trên trang cá nhân đã nhận được số tiền 10 tỷ đồng. Nhận được sự đóng góp to lớn này, ngay lập tức chàng MC tài năng gạt hết mọi việc gia đình để đến ngay vùng tâm lũ miền Trung tặng quà cho đồng bào. Trước MC tài hoa Phan Anh, showbiz Việt cũng đã động lòng với những nghĩa cư cao cả của Việt Hương, Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và bầu Hòa...

Lý Nhã Kỳ gây xúc động bởi hành động cao quý này.

MC Phan Anh đã đến vùng tâm bão, lũ của đồng bào Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Trong số những gương mặt có ảnh hưởng của showbiz Việt thì bầu Hòa được xem là nhân vật thường xuyên đi từ thiện. Không chỉ đến khi người dân miền Trung chịu ảnh hưởng của trận lụt kinh hoàng vừa qua bầu Hòa mới lên tiếng cùng nghệ sĩ Việt vận động mà trước đó trên khắp chặng đường của đất nước hình chữ S này đều có dấu chân của vị bầu show tài hoa.

Bầu Hòa cũng có chuyến đi từ thiện đến vùng nghèo của đất nước để trao quà từ thiện.

Ngô Đình Hòa chia sẻ: Cho dù như thế nào tôi luôn ủng hộ người nghệ sĩ làm từ thiện. Nói cho cùng nghệ sĩ, họ luôn là những người sinh ra với bản chất hiền lành, tâm thiện. Hình ảnh của họ vẫn được mọi người tin tưởng, an tâm khi trao quyên góp và tận tay chia sẻ.

Từ những dòng chia sẻ đầy trách nhiệm và chân thành này, trên trang cá nhân của bầu Hòa đã nhận hàng ngàn lượt đồng cảm, chia sẻ và mong muốn đóng góp cùng với bầu Hòa trong chuyến từ thiện đến miền Trung vào những ngày cuối tháng 10 này.

Không chỉ có ảnh hưởng trong giới nghệ thuật, không chỉ có tài năng trong việc quản lý hình ảnh hoa hậu ca sĩ, một nghệ sĩ có tấm lòng hướng thiện, việc làm đáng trân quý của bầu Hòa càng muốn được nhân rộng và nhiều hơn nữa những con người như thế trong xã hội còn lắm khó khăn này. Việc bầu Hòa lên tiếng việc nghệ sĩ chung tay làm việc thiện, dấy lên lòng trắc ẩn, khơi gợi những tấm lòng vì tâm, vì tầm để một xã hội tốt đẹp hơn trước những khó khăn của thiên tai.

Những hình ảnh gây xúc động cho cộng đồng của nghệ sĩ Việt khi chung tay làm việc thiện:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới