SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hoà từng là bản sao Lê Công Tuấn Anh

Thứ hai, 26/10/2015 09:57

Giới điện ảnh TP. Hồ Chí Minh cũng như showbiz Việt không còn xa lạ gì với bầu Hòa, một nhà văn kiêm ông bầu mát tay đào tạo thành công rất nhiều hoa hậu và người đẹp.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, bầu Hòa có mối quan hệ bạn bè rất thân mật với tài tử điện ảnh bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh.

Theo chia sẻ của giới nghệ thuật, bầu Hòa và Lê Công Tuấn Anh từng là sinh viên cùng khóa Diễn viên của Trường Sân khấu điện ảnh thập niên 90. Mặc dù là bạn cùng khóa nhưng về tuổi thì bầu Hòa lớn hơn Lê Công Tuấn Anh 2 tuổi. Cả hai biết nhau từ thời bầu Hoà còn sinh viên trường Sân khấu điện ảnh. Thỉnh thoảng bầu Hòa và Tuấn Anh ngồi uống cafe ngay đầu cổng trường mọi người vẫn cứ nhầm là anh em ruột..

Sau khi tốt nghiệp ra trường cả hai đều làm nghệ thuật. Tuy nhiên về sau bầu Hoà không theo nghiệp diễn viên mà chuyển sang nghề kinh doanh, quản lý ca sĩ, hoa hậu.

Mỗi người đều có danh tiếng riêng: một diễn viên rạng danh thập niên 90, một ông Bầu đình đám lúc nào cũng vây quanh bởi những hoa hậu, người đẹp nổi tiếng.

Nhắc lại kỉ niệm Bầu Hoà vẫn thấy buồn và tiếc nuối tài năng bạc mệnh. Ngày Lê Công Tuấn Anh mất, Bầu Hoà cùng bạn bè học điện ảnh đến tiễn đưa Lê Công Tuấn Anh. Một ngày mà các con đường đổ về chùa Xá Lợi đông nghẹt khán giả yêu mến đến tiễn biệt chàng diễn viên bạc mệnh. Giờ thỉnh thoảng gặp các bạn đồng nghiệp và sinh viên cùng khóa mọi người vẫn hay gọi bầu Hòa là bản sao của Lê Công Tuấn Anh.

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới