SAO » Chuyện làng sao

Bầu Hòa: 'Vì ly hôn nên tôi dành trọn tình thương cho con gái'

Thứ hai, 14/11/2016 08:39

Trong giới giải trí chuyện đời tư của các sao luôn là đề tài hậu trường hấp dẫn, ông bầu lắm chiêu Ngô Đình Hòa cũng là nhân vật được quan tâm của giới người nổi tiếng.

Chuyện bầu Hòa có con đã từng được anh công khai, nhưng mẹ của đứa bé là ai là một bí mật mà bấy lâu nay Bầu Hoà ( Ngô Đình Hòa ) luôn giấu kín. PV đã có cuộc trò chuyện cùng anh.

PV: Anh đã từng chia sẻ về hỉnh ảnh một bé gái rất dễ thương, xinh gái là con của mình. Thế mẹ của bé là ai mà anh phải “gà trống nuôi con thế?

Bầu Hòa với phong cách giản dị nhưng cũng rất phong cách mỗi lần xuất hiện.

Thật tâm từ lâu tôi không muốn mang chuyện riêng tư lên báo, truyền thông rồi làm rùm ben bị mang tiếng dùng gia đình PR, nhưng giấu mãi thì cũng không thể kéo dài được. Tôi đã từng có một gia đình hạnh phúc, nhưng vì không hợp nhau bởi quan niệm sống nên đã ly di lúc cháu 3 tuổi. Cháu tên là Ngô Đình Ngọc Khánh, năm nay đã là học sinh cấp 2 trường chuyên anh ngữ. Vì là người làm trong ngành giải trí khá lâu rồi, tôi luôn bận rộn với núi công việc, yên tâm để cháu cho mẹ bé chăm sóc. Mọi tình thương tôi dành hết cho con gái

PV: Anh bù đắp như thế nào cho cháu?

Nhận thấy con gái bé bỏng thiệt thòi không được ở gần cha thương xuyên, tôi để lại căn nhà đầy đủ tiện ghi trung tâm quận 1 cho cháu tiện đi học, ngoài việc học chuyên anh ở trường vẫn cho cháu học thêm anh ngữ hội đồng anh, sau cháu vững kiến thức anh ngữ du học nước ngoài. Thường tôi vẫn cô gắng dành những ngày nghỉ cuối tuần để gần gũi và chăm sóc con. Trước kia mọi người thường thấy trong nhưng chuyến du lịch nước ngoài như Singapore, Malaisia, Nhật Bản... tôi và hình ảnh bé gái luôn song hành. Ở thời điểm đó tôi không tiện chia sẽ về thân thế của con mình. Thường những ngày cuối tuần hay đưa con đi chơi, shopping, xem phim, nấu những món con thích.

Vì thiếu tình thương của mẹ nên Ngọc Khánh được bầu Hoa dắt đi du lịch nước ngoài thường xuyên.

PV: Là một ông bầu nổi tiếng, từng đào tạo và quản lý thành công các hoa hậu, người đẹp... anh có muốn con mình theo nghệ thuật?

Ngô Đình Hòa: Chắc chắn là không rồi, lý do không muốn cháu theo nghệ thuật vì tôi quá hiểu ngành này: khó khăn, thị phi và lắm kẻ bạc tình anh em, thầy trò. Đôi khi tình cảm chỉ là bằng mặt chứ không bằng lòng. Nói thẳng ra là giả dối và đắng chát lắm. Tôi muốn con tôi có tuổi thơ và thời niên thiếu riêng của nó. Như bao đứa trẻ khác, những dịp hè, Tết tôi đưa cháu về quê nội, ngoại gần gũi họ hàng hoặc du lịch trong và ngoài nước cho cháu mở mang kiến thức.

Bé Ngọc Khánh (áo đen ngồi giữa tay trái) rất giống bố với nét đẹp hài hòa, tươi trẻ.

PV: Sao anh lại có cái nhìn thiếu thiện cảm và có vẻ phủ phàng như vậy? Khi anh đang hoạt động rất tốt trong môi trường này.

Theo nghệ thuật khá lâu nên tôi quá thấm cái thế giới này, nghề nghiệp nhiều nỗi buồn cay đắng, nhọc nhằn, ân tình bạc như vôi... Nhưng cuộc đời không ai biết trước đều gì, không muốn con theo nghệ thuật nhưng nếu duyên nghiệp, lớn lên nó đam mê thì cũng đành chịu. Trong thâm tâm tôi không muốn con nối nghiệp cha một chút nào.

Bầu Hòa và ccon gái trong một event, rất hiếm khi anh xuất hiện cùng con gái trước truyền thông.

PV: Thế anh đã định hướng tương lai cho con mình ra sao khi mỗi ngày cháu lớn lên đều được nhận xét có vẻ đẹp trăng non và rất giống bố?

Tôi mong con du học và theo nghiệp kinh doanh - Bé chưa bao giờ xuất hiện trước báo giới, nên đứng kế cha lần đầu xuất hiện báo chí còn e dè, bỡ ngỡ khác xa người bố quá quen với ánh đèn flash và truyền hình - Ở lớp dù cháu giấu xuất thân về ông bố nổi tiếng nhưng hầu như các bạn đều biết và hay ban tán về ông bố điển trai phong độ tài giỏi... Tôi không muốn con mình bị ảnh hưởng thế giới thị phi mà muốn tuổi thơ của cháu được yên, nhìn thế giới với ánh nhìn trong trẻo nhất.

PV: Cảm ơn bầu Hòa đã chia sẻ câu chuyện thú vị này với độc giả.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)