SAO » Chuyện làng sao

Bầu show hải ngoại ra mặt phản đối Thúy Nga, hỏi thẳng một câu 'gay gắt' về tiền ủng hộ cho Kim Ngân

Chủ nhật, 04/07/2021 08:28

Một lần nữa câu chuyện kêu gọi ủng hộ của nghệ sĩ Việt trở thành chủ đề bàn tán trong dư luận. Một bầu show hải ngoại đã thẳng thắn chỉ ra những điểm khó hiểu trong lời nói của Thúy Nga.

Những ồn ào xoay quanh việc nghệ sĩ hài Thúy Nga bị chỉ trích khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân trên đất Mỹ đã khiến dân tình xôn xao. Theo đó dù tận tình giúp đỡ, nữ nghệ sĩ vẫn bị một bộ phận dân mạng chỉ trích, cho rằng cô giúp Kim Ngân chỉ để lợi dụng, đánh bóng tên tuổi. Liên quan đến vấn đề này, người đẹp cho biết sẽ ngừng giúp đỡ Kim Ngân để không phải nhận thêm ý kiến trái chiều nữa.

Mới đây, Minh Tâm - ông bầu có tiếng tại hải ngoại đã lên tiếng về chuyện của Thúy Nga. Đáng nói, thái độ của bầu show này với cô khá gay gắt. Anh cho rằng, việc Thúy Nga giúp cựu ca sĩ bây giờ đã là quá trễ.

"Thúy Nga qua Mỹ tới bây giờ cũng được trên 10 năm rồi. Từ lúc đó, Kim Ngân đã đi lang thang ngoài đường. Nếu Thúy Nga có lòng tốt, tại sao không giúp ngay từ đầu khi thấy Kim Ngân đi lang thang mà phải đợi tới bây giờ mới giúp. Lúc đó Thúy Nga đã có tên tuổi, cát-xê cao và có điều kiện rồi. Đâu cần Thúy Nga phải giúp to tát đâu, chỉ cần cho 5, 10 đồng, mua hộp cơm, bộ đồ cho Kim Ngân cũng là giúp rồi. Tại sao lúc đó Thúy Nga không giúp Kim Ngân mà giờ mới giúp lớn làm gì", Minh Tâm nói.

Bầu show này đã lên tiếng chia sẻ những lời khá "gay gắt" đến Thúy Nga khi giúp đỡ cựu ca sĩ Kim Ngân.

Ông bầu cũng chỉ ra những điều khiến mình không hài lòng ở Thúy Nga. Điển hình là chuyện cô tiết lộ phải thuê người chăm mẹ, trông con để đi theo Kim Ngân, hay mỗi tháng chi ra đến 10 ngàn đô để giúp đỡ đàn chị. Thúy Nga nói tất cả đều là tiền túi của mình, nhưng Minh Tâm lại thắc mắc: "Thúy Nga làm gì để có 10 ngàn đô mỗi tháng khi cả năm nay không có show. Chưa kể, 10 ngàn đô đó chỉ là tiền Thúy Nga cho Kim Ngân, chứng tỏ cô ấy phải kiếm được nhiều tiền hơn thế".

Nếu mỗi tháng 10 ngàn đô, 1 năm Thúy Nga phải bỏ ra 120 ngàn đô cho Kim Ngân. Minh Tâm cho rằng đây là điều vô cùng phi lý khi vốn dĩ cả hai không phải người thân ruột thịt, cũng chẳng quen biết.

Ông bầu làng giải trí hải ngoại thẳng thắn chia sẻ: "Nếu Thúy Nga có tình nghệ sĩ thương Kim Ngân thì chỉ cần lo cho cô ấy ngày ba bữa cơm là được rồi. Tôi nói thật, Kim Ngân ăn nhiều lắm thì hết 40 đô mỗi ngày, chẳng hiểu sao Thúy Nga kê lên đến tận 10 ngàn đô một tháng".

Không dừng lại ở đó, bầu show này đã tiếp tục đặt ra những nghi ngờ về việc Thúy Nga sử dụng tiền ủng hộ cho Kim Ngân. Theo lời nữ nghệ sĩ hài, một số khán giả, mạnh thường quân đã gửi tiền cho cô để giúp đỡ đàn chị. Khi số tiền đạt 10 ngàn đô thì Thúy Nga không nhận nữa.

"Bằng chứng nào cho thấy Thúy Nga không nhận nữa không? Tài khoản của Thúy Nga người ta cứ gửi vào, trong đó có bao nhiêu chỉ mình Thúy Nga biết. Tôi làm bầu show 30 năm nay ở hải ngoại, mọi người đều biết tôi là người trung thực. Tôi không kết tội hay bênh vực ai nhưng nói thì phải có chứng cứ, cơ sở để người khác tin, chứ không phải muốn nói sao cũng được", ông nói.

Trong suốt thời gian qua, Thuý Nga đã tận tình giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân ổn định cuộc sống.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc trò chuyện bầu show này cho biết Thuý Nga đã giúp đỡ Kim Ngân quá muộn và sai mục đích. Người này nhấn mạnh việc cần làm ngay lúc này là giúp ca sĩ Kim Ngân chữa bệnh tâm thần chứ không phải đưa đi ăn uống sang trọng, mua sắm quần áo hay thuê nhà và làm những việc linh tinh khác. Ông cho biết chỉ cần cho Kim Ngân ăn 3 bữa tầm 1 triệu VNĐ/ ngày chứ không cần phung phí đến mức tiêu gần 230 triệu/tháng.

Bầu show này đã gây phẫn nộ khi cho rằng cựu ca sĩ đã bị tâm thần nên không cần ăn ngon, mặc đẹp hay đi gội đầu.

Trước những lời nhận xét của vị bầu show này, netizen đã chỉ trích dữ dội, đa phần đều cho rằng người này không hiểu rõ cốt lõi câu chuyện mà bàn tán tiêu cực về người trong cuộc. Ngoài ra, những lý lẽ mà ông đưa ra mang tính phiến diện, thậm chí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự người khác. Hiện tại, nữ nghệ sĩ Thuý Nga chưa có phản hồi trước những lời tố cáo của bầu show Minh Tâm.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới