SAO » Chuyện làng sao

Bầu show Liên Phạm hội ngộ Mr. Đàm, Lệ Quyên tại Sài Gòn

Chủ nhật, 13/12/2015 09:32

Mới đây, người sáng lập công ty Saigon Entertainment đã có dịp hội ngộ ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên trong một chương trình từ thiện do Bà tổ chức.

Bầu show Liên Phạm hội ngộ Mr. Đàm, Lệ Quyên tại Sài Gòn

Tối 11/12 vừa qua, công ty Saigon Entertainment và phòng trà Không Tên đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên Tình nghệ sỹ nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Bà Liên Phạm - Người sáng lập công ty Saigon Entertainment cùng với Doanh nhân Phan Thị Ngọc Ánh, ca sỹ hải ngoại Quang Toàn

Chương trình có sự tham gia của nhiều ca sỹ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Linh, Phan Đình Tùng, Duy Mạnh, Uyên Linh, Minh Thuận - Nhật Hào, Thanh Thảo. Phòng trà Không Tên và toàn bộ ca sỹ không nhận thù lao cho đêm nhạc từ thiện này.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Uyên Linh

Ca sĩ Minh Thuận - Nhật Hào

Ca sĩ Phan Đình Tùng

Ca sĩ Thanh Thảo sau thời gian dài ở Mỹ cũng đã góp mặt biểu diễn nhiều tiết mục sôi động

Tổ chức đêm nhạc từ thiện này, Bà Liên Phạm muốn chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn cần hổ trợ khẩn cấp, các nghệ sỹ nghèo, các bệnh nhân nghèo không có tiền chữa bệnh. Số tiền 304 triệu thu được từ đêm diễn được ca sỹ Lệ Quyên triển khai, khảo sát hỗ trợ, chuyển đến các hoàn cảnh khó khăn.

Bà Liên Phạm - Ca sĩ Lệ Quyên và khách mời

Chương trình từ thiện Chúng tôi và Trái tim do Bà Liên Phạm và nhạc sỹ Tích Hà thành lập từ 4 năm nay đã hổ trợ hàng ngàn người nghèo tại Việt Nam. Nhiều bệnh nhân ung thư và nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã được giúp đỡ.

Thành lập được 25 năm, công ty Saigon Entertainment của chị Liên Phạm đã tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ. Một năm công ty tổ chức từ 20 đến 25 show diễn trên khắp 56 tiểu bang của Hoa Kỳ. Doanh thu từ các đêm diễn được trích ủng hộ chương trình từ thiện Chúng tôi và Trái tim, hỗ trợ cho người nghèo ở Việt Nam.

Saigon Entertainment là đơn vị đầu tiên mời ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng qua Mỹ biểu diễn, sau đó là các ca sỹ như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phan Đình Tùng, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Trấn Thành, Duy Mạnh, Lâm Vũ, Xuân Phú... Chính vì tình cảm thân thiết với chị Liên Phạm nên tất cả các ca sỹ khi nhận được lời mời tham gia đêm nhạc từ thiện, đều hết lòng và nhiệt tình.

Bà Liên Phạm và ca sĩ Lệ Quyên thân thiết tại sự kiện

Bà Liên Phạm vui mừng hội ngộ "Ông hoàng nhạc Việt"

Bà Liên Phạm chụp ảnh lưu niệm cùng với ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Doanh nhân Phan Thị Ngọc Ánh ca sĩ hải ngoại Quang Toàn

Tháng 9/2016 Saigon Entertainment sẽ tổ chức cuộc thi Miss Coastal Viet Nam Global tại Las Vesgas, Hoa Kỳ. Đây là lần thứ 4 cuộc thi được tổ chức và sẽ có sự tham gia của nhiều ca sỹ hàng đầu Việt Nam.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)