SAO » Chuyện làng sao

Bầu Thụy bênh vực Hồ Văn Cường khi bị trách vô ơn: 'Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce, ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa'

Thứ ba, 19/10/2021 13:25

Trên trang cá nhân, chia sẻ của bầu Thụy về câu chuyện Hồ Văn Cường và quản lý Phi Nhung đang thú hút sự chú ý của cư dân mạng.

Liên quan đến việc giọng ca nhí Hồ Văn Cường chấm dứt hợp đồng với công ty của mẹ nuôi là cố ca sĩ Phi Nhung và dọn ra ở riêng, nhiều người trong giới cũng như các doanh nhân đã lên tiếng ngỏ ý muốn giúp đỡ em trong chặng đường tương lai.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, bầu Thụy tiếp tục có bài viết gây xôn xao nói về Hồ Văn Cường sau khi tuyên bố hỗ trợ nam ca sĩ giữa ồn ào với phía cố ca sĩ Phi Nhung.

Ông viết: "Giá như cố ca sĩ Phi Nhung còn sống mọi chuyện tốt đẹp biết mấy. Giá như quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường trước lúc Phi Nhung qua đời. Giá như trả tiền Hồ Văn Cường trước và sau 49 ngày mất Phi Nhung. Giá như quản lý Phi Nhung không chụp ảnh đăng Facebook trả tiền cho Hồ Văn Cường ngay lúc tang lễ đang diễn ra tại Mỹ thì tốt. Giá như trả lại YouTube và Facebook cho Hồ Văn Cường thì tốt. Giá như đừng đến nhà Hồ Văn Cường từ 17 giờ gần 23 giờ để livestream thì tốt biết ngàn lần. Nếu như Hồ Văn Cường đi xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là đạo diễn việc làm trên? Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Cường ơi, con bản lĩnh để vượt qua mọi đau thương mất mẹ và sớm lấy lại tinh thần để không phụ lòng mẹ Phi Nhung và khán giả yêu quý hai mẹ con!".

Bầu Thụy chia sẻ bênh vực Hồ Văn Cường.

Cùng với đó, ông cũng gửi lời động viên tới giọng ca nhí sớm lấy lại tinh thần.

Trước đó, bầu Thụy cũng tuyên bố sẽ đứng ra tài trợ, lo toàn bộ chi phí giúp Hồ Văn Cường học Đại học và xây dựng ê-kíp hùng mạnh giống danh ca Ngọc Sơn. Chia sẻ với báo chí, "ông hoàng nhạc sến" cho biết mỗi ngày bầu Thụy đều gọi 3 - 4 lần hối thúc tìm nơi ở của Hồ Văn Cường. Thế nhưng, trợ lý đã dùng nhiều biện pháp nhưng vẫn chưa được hồi âm. "Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh 3 danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học!", bầu Thụy viết.

Tấm lòng của vị đại gia gốc Ninh Bình đã nhận được không ít sự cảm kích của cộng đồng mạng. Ngay khi thông tin này được chia sẻ, đã có rất nhiều người tán thưởng và ủng hộ sự hỗ trợ của ông dành cho nam ca sĩ nhí.

Về thông tin này, danh ca Ngọc Sơn có xác nhận, được đại gia bầu Thụy nhờ giúp đỡ Hồ Văn Cường trên con đường âm nhạc. Cụ thể, thông qua Facebook, Ngọc Sơn chia sẻ rằng: "Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường, chứ em thấy tội nghiệp cho thằng bé. Ngọc Sơn có chuyển lời lại trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".

Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới