SAO » Chuyện làng sao

Bầu Thụy hứa xây nhà, sắm nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường trong thời gian sớm nhất

Thứ hai, 25/10/2021 06:16

Thêm một lần nữa bầu Thụy hứa xây nhà và sắm nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường nhưng chưa thấy bằng chứng cụ thể.

Ngay từ khi rục rịch có thông tin gia đình Hồ Văn Cường sẽ rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung để ra riêng, nhiều đại gia đã đánh tiếng về ý định tài trợ cho giọng ca này. Năng nổ nhất trong số này chính là bầu Thụy. Người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam còn nhờ ca sĩ Ngọc Sơn liên hệ với Hồ Văn Cường để giúp đỡ chỗ ăn ở lẫn tiền học hành trong tương lai. Bên cạnh đó, bầu Thụy còn nhiều lần lên tiếng bảo vệ quán quân Việt Nam Idol Kids 2016.

Tối ngày 24/10, bầu Thụy lại gây chú ý khi cho biết sẽ sớm liên hệ với phía Hồ Văn Cường để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho giọng ca này: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho ban lãnh đạo xi măng X.T tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình".

Bầu Thụy vừa cho biết sẽ xây nhà, sắm nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường trong thời gian sớm nhất

Tuy nhiên, lời hứa vẫn là lời hứa chứ chưa có bằng chứng nào cho thấy những gì vị đại gia này nói là sự thật

Được biết, doanh nghiệp mà Bầu Thụy giao nhiệm vụ tài trợ cho gia đình Hồ Văn Cường thuộc tập đoàn nơi ông giữ chức vụ chủ tịch Hội đồng quản trị. Tuy nhiên, khi mọi thứ chỉ là lời nói và chưa có bất cứ bằng chứng nào chứng minh lời vị đại gia này nói là sự thật thì công chúng chưa nên mừng vội. Vì biết đâu khi đạt được mục đích PR bản thân và doanh nghiệp thì câu chuyện sẽ khép lại chóng vánh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới