SAO » Chuyện làng sao

'Báu vật hoàng gia Anh" đáng yêu trong vòng tay mẹ

Thứ hai, 07/04/2014 12:38

"Báu vật" của Hoàng gia Anh vừa tròn 8 tháng tuổi, cậu bé trông rất bụ bẫm và đáng yêu.

Hôm nay (7/4), gia đình hoàng tử William và công nương Kate Middleton đã bắt đầu chuyến thăm của mình đến New Zealand và Úc. Dự kiến chuyến đi sẽ kéo dài trong khoảng gần 3 tuần. Trước đó, khi thông báo về kế hoạch của vợ chồng hoàng tử William vào đầu tháng này, thư kí riêng của Hoàng gia đã xác nhận rằng "hoàng tử nhỏ" George sẽ được cha mẹ đưa đi cùng trong chuyến đi này.

Xuất hiện tại sân bay, "báu vật hoàng gia" không có dấu hiệu của sự mệt mỏi dù vừa trải qua chuyến bay kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ. Cậu bé mặc áo khoác len và quần sooc trông rất đáng yêu. Đây là một trong những lần hiếm hoi, hoàng gia Anh để bé George công khai xuất hiện trước công chúng.

Vợ chồng hoàng tử William vừa đặt chân xuống thành phố Wellington vào sáng nay chính thức bắt đầu chuyến thăm của mình tại New Zealand và Australia 

Gia đình Hoàng gia vừa trải qua chuyến bay kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ 

Hoàng tử nhỏ George xuất hiện tươi tắn trước ống kính. "Báu vật" 8 tháng tuổi của Hoàng gia Anh được cha mẹ đưa đi cùng trong chuyến đi này

George càng lớn càng đáng yêu với khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to trong và mái tóc vàng giống cha. 

Công nương Kate Middleton quý phái trong bộ đầm màu đỏ. Sau khi sinh con, Kate đã rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình 

Gia đình hạnh phúc của hoàng tử William và công nương Kate Middleton 

Dự kiến chuyến đi của gia đình nổi tiếng này sẽ kéo dài từ ngày 7/4 đến ngày 25/4 

Hoàng tử William và công nương Kate Middleton đã công bố bức ảnh chụp cùng con trai George đáng yêu trước khi lên đường thăm New Zealand và Úc. Trong bức ảnh, Hoàng tử bé George giương to mắt nhìn chó cưng Lupo. Hoàng tử William và công nương Kate Middleton cười rạng rỡ. Bức chân dung được xem là đời thường và dễ thương.

Vào năm ngoái. Hoàng tử bé George Alexander Louis, lúc này mới 2 tháng tuổi, đã được tờ báo Evening Standard (Anh) công bố là người đứng đầu trong danh sách 1.000 nhân vật có ảnh hưởng nhất xứ sở sương mù.

Biên tập viên của tờ báo, bà Sarah Sands, cho biết: “London đã trở thành thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của thế giới và hoàng tử George chính là biểu tượng có sức ảnh hưởng nhất. Sự kiện hoàng tử chào đời thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến đây và đó là lý do hoàng tử George được chọn”.

Theo Depplus/MASK