SAO » Chuyện làng sao

Bây giờ cô ấy đang ở đâu? Nữ diễn viên Hàn Quốc được chú ý vì trông giống Jisoo (BlackPink) khi còn là tân binh

Thứ hai, 26/02/2024 16:47

Chae Soo Bin khiến dân tình hoang mang khi trông giống nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đến bất ngờ.

Ra mắt vào tháng 8/2016, Jisoo (BlackPink) được biết đến với tư cách là thành viên visual chính thức, giọng ca chính và là người lớn tuổi nhất của nhóm.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, nhiều cư dân mạng luôn nhận thấy sự tương đồng về ngoại hình giữa Jisoo và một số ngôi sao Hàn Quốc. Trong đó, một nữ diễn viên được cho là có nét giống nữ ca sĩ vừa bắt đầu nổi tiếng nhờ vai diễn trong hai bộ phim truyền hình năm 2015, House of Bluebird và Cheer Up!.

Cả hai đã thu hút sự chú ý của công chúng vì quá giống nhau và cặp sao này đều thăng tiến trong lĩnh vực nghề nghiệp tương ứng. Gần đây, có thông tin tiết lộ rằng định mệnh hai ngôi sao sẽ gặp nhau trong một dự án diễn xuất mới. Người đó không ai khác chính là nữ diễn viên Chae Soo Bin.

Chae Soo Bin khiến dân tình hoang mang khi trông giống nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đến bất ngờ

Chae Soo Bin bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2014 và giành được giải thưởng “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” chỉ một năm sau đó với vai diễn trong Cheer Up!

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Chae Soo Bin thường xuyên nhận được những vai chính. Năm 2017, cô có được vai chính đầu tiên trong bộ phim cổ trang Love in the Moonlight , bộ phim đã mang về cho cô đề cử “Giải thưởng xuất sắc” tại Lễ trao giải Phim truyền hình KBS lần thứ 30.

Cô đã đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh trong nhiều năm qua. Vào năm 2020, cô thậm chí còn đóng vai chính trong A Piece Of Your Mind cùng với bạn diễn Jung Hae In.

Giờ đây, Chae Soo Bin sẽ xuất hiện cùng với “chị em thất lạc” Jisoo trong K-Drama Omniscient Reader sắp tới (còn được gọi là Omniscient Reader's Viewpoint) dựa trên một webtoon nổi tiếng.

Bộ phim đã gây sốc cho cư dân mạng khi công khai dàn diễn viên toàn sao bao gồm Nana, Shin Seung Ho, Lee Min Ho, Park Ho San, Ahn Hyo Seop, Chae Soo Bin và Jisoo (BlackPink). Việc quay phim được cho là đã bắt đầu vào tháng 12 và dân tình rất mong chờ được nhìn thấy họ trên màn ảnh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới