SAO » Chuyện làng sao

Bây giờ tôi đã hiểu tại sao Trương Bá Chi lại chấp nhận ra đi đơn giản như vậy, hóa ra cô sẽ luôn là 'lốp dự phòng' của Tạ Đình Phong

Thứ năm, 18/07/2024 11:32

Tình yêu của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong không được đáp lại chân thành như cô tưởng tượng. Rốt cuộc, cô đã thua hoàn toàn ngay từ đầu.

Ngày 12/3/2000, Vương Phi xuất hiện trước công chúng khi đang ôm Tạ Đình Phong và câu chuyện “Tình yêu thế kỷ” của cặp đôi chị em này đã bắt đầu. Vào thời điểm đó, Vương Phi đã là một diva thực sự, và Tạ Đình Phong cũng là một ngôi sao mới trong ngành. Tình yêu của họ đồng nghĩa với sự lãng mạn.

Nhưng lúc này có một người phụ nữ đang trốn trong góc khóc thầm. Người phụ nữ này là Trương Bá Chi. Cô thích Tạ Đình Phong và yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, khi họ gặp nhau lần đầu, Tạ Đình Phong trong lòng chỉ có Vương Phi.

Nhiều người nghĩ có lẽ Trương Bá Chi sẽ không còn cơ hội đến với Tạ Đình Phong nhưng chưa bao giờ nghĩ họ sẽ thực sự đến với nhau. Cho đến đầu năm 2002, ngày hôm đó, Trương Bá Chi tham gia một chương trình và gặp tai nạn xe. Sau khi được đưa đến bệnh viện, bác sĩ cho biết cô có thể bị tàn tật.

Nữ diễn viên nổi tiếng phải nhập viện do gặp tai nạn trong chương trình và giới truyền thông đổ xô đến bệnh viện để lấy tin về cô. Khi đó Tạ Đình Phong cũng là ngôi sao có tiếng, nhưng anh bất chấp việc có thể bị truyền thông bắt gặp mà trốn đến thăm Trương Bá Chi.

Sự việc Tạ Đình Phong lén đến bệnh viện thăm Trương Bá Chi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Những đồn thổi về mối quan hệ này càng lan rộng, nhưng lúc này, Tạ Đình Phong đã có Vương Phi ở bên cạnh nên anh phủ nhận mối quan hệ với Trương Bá Chi.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Khi Tạ Đình Phong cũng gặp sự cố tông xe, Trương Bá Chi cũng hết lòng tới chăm sóc cho anh. Cho đến khi Tạ Đình Phong và Vương Phi có mâu thuẫn khiến họ chia tay. Khi đó, sao nam họ Tạ cũng có dịp đóng chung với Trương Bá Chi. Với sự hợp tác này, tình cảm cũ của họ được nhen nhóm lại. Sau đó, cả hai đã công bố chuyện tình lãng mạn ngọt ngào của mình một cách trang trọng. Lần này, mối quan hệ của hai người không hề có sự xáo trộn, yêu nhau, cầu hôn, kết hôn và có con.

Những năm tháng đó, họ là một gia đình được thế giới bên ngoài yêu thương và Tạ Đình Phong cũng là một người đàn ông tốt, biết chăm sóc gia đình và yêu thương vợ. Đúng lúc mọi người đều nghĩ rằng hai người sẽ yêu nhau mãi mãi. Nhưng scandal hình ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị phanh phui, công chúng chỉ trích nữ diễn viên. Khi đó Tạ Đình Phong đã hỗ trợ Trương Bá Chi một cách cao thượng và giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn.

Không lâu sau, bức ảnh của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy trên máy bay được lan truyền. Sau đó, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn. Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp.

Tuy nhiên, hãy nhìn kỹ vào quá khứ, Trương Bá Chi sẽ luôn là người phụ nữ "thứ hai" của Tạ Đình Phong. Hay nói cách khác, trong chuyện tình cảm, cô là người phụ nữ "dự phòng" của sao nam họ Tạ.

Khi Tạ Đình Phong và Vương Phi gặp vấn đề trong mối quan hệ, và Trương Bá Chi đã đến bên sao nam để đồng hành cùng anh. Tạ Đình Phong cũng nhanh chóng kết hôn với Trương Bá Chi sau khi biết Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Người ta nói rằng việc ly hôn là lỗi của Trương Bá Chi, nhưng thực sự mối quan hệ hôn nhân của họ trở nên lạnh nhạt vì trong lòng Tạ Đình Phong vẫn luôn có bóng dáng Vương Phi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới