SAO » Chuyện làng sao

'Bay màu' khỏi Top 10 nhưng Mai Ngô lại trở thành thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất do khán giả bình chọn

Chủ nhật, 25/09/2022 21:12

Thành tích mới nhất của Mai Ngô đã khiến dân tình vô cùng trầm trồ.

Thông tin Mai Ngô đăng kí trở lại đường đua nhan sắc với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã gây bão cõi mạng. Trước đó, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành tích tại vô vàn sàn đấu nhan sắc và có cho mình profile khủng với những kinh nghiệm chinh chiến dày đặc. Với lần trở lại này, cư dân mạng kì vọng Mai Ngô sẽ thỏa sức "bung lụa" và đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss Grand International.

Vừa qua, buổi trình diễn áo tắm của dàn thí sinh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam đã được diễn ra. Tuy nhiên, dù đã có màn trình diễn tốt và tạo được ấn tượng nhưng Mai Ngô lại bị out top 10 và khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Đáng chú ý, mới đây, trang chủ Miss Grand đã đăng tải bài viết chúc mừng cô nàng đã trở thành người chiến thắng trong phần thi Best Swimsuit do khán giả bình chọn.

Mai Ngô đã trở thành người chiến thắng trong phần thi Best Swimsuit do khán giả bình chọn

Trước đó, khi biết mình không lọt vào Top 19, cô nàng cũng từng chia sẻ: "Outtop Mai cũng có một chút buồn nhưng không sao, Mai đến đây là một thí sinh nên Mai sẽ luôn tôn trọng quyết định của ban giám khảo. Hành trình sau 5 năm là một hành trình dài và không chỉ dừng lại ở đây. Mọi người hãy tiếp tục đón xem và ủng hộ cho Mai trong các phần thi khác. Mai sẽ cố gắng, phát huy để các top 10 tiếp theo gọi tên Mai". Có thể thấy, dù không đủ may mắn để lọt vào Top 10 chung cuộc nhưng cô vẫn được khán giả vô cùng yêu mến.

Mai Ngô đã có những màn thể hiện khá ấn tượng

Cô nàng được kì vọng sẽ làm nên chuyện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)