SAO » Chuyện làng sao

Bày tỏ quan điểm cá nhân, Dương Yến Ngọc nhận rắc rối: 'Có người chửi mình ngu, chân dài não ngắn'

Thứ ba, 30/04/2019 15:32

Dương Yến Ngọc khuyên những người mắng mình nên cởi mở tư duy để đón nhận những điều tích cực.

Dương Yến Ngọc nằm trong số ít ngôi sao dám thể hiện quan điểm cá nhân của bản thân mình. Tuy nhiên, sau mỗi lần nói lên chính kiến của bản thân về một khía cạnh hay vấn đề xã hội đang gây tranh cãi, cựu người mẫu lại rước không ít phiền toái về mình. Dương Yến Ngọc cho biết, luôn có người "chửi mình ngu, chân dài não ngắn" chỉ vì dám nói thẳng nói thật.

Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu viết:

"Khi các bạn cực đoan, bảo thủ và xúc phạm người khác như vậy thì thiệt cho các bạn. Bản thân mình không xóa commnet hay block những bạn chửi mình. Mình để đó cho các bạn thấy việc các bạn chửi mình chả ảnh hưởng gì đến mình và cũng không giúp các bạn xinh đẹp và giàu có hơn nhưng nó cho những người xung quanh thấy các bạn thiếu sự văn minh và văn hóa giáo dục không có".

Dương Yến Ngọc gặp rắc rối khi bị mắng chửi miệt thị do dám nói lên chính kiến của bản thân về các vấn đề nhạy cảm

Cuối status, người đẹp dành lời khuyên cho những người chửi mình:

"Hãy tập cho mình cách suy nghĩ phóng khoáng, tư duy cởi mở, phản biện có văn hóa, văn minh và tử tế. Học cách trao đổi phản biện quan điểm với người khác cho ra vấn đề mình muốn vì nhiều khi tầm nhìn mình bị hạn hẹp vô hình trung nó sẽ làm các bạn bị hạn chế tư duy và năng lực phát triển bản thân.

Sự trái chiều trong việc bày tỏ quan điểm nên có trong Xã hội này, sự phản biện quan điểm người khác có văn hoá cũng giúp các bạn văn minh, tử tế và hiểu biết thêm được nhiều điều".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới