SAO » Chuyện làng sao

Bày tỏ 'sự cuồng' với con gái Đông Nhi, Diệu Nhi bị cư dân mạng hối khoe con

Thứ tư, 01/09/2021 14:54

Dù không đả động gì đến chuyện con cái nhưng Diệu Nhi vẫn bị cư dân mạng hối thúc chuyện khoe con.

Cách đây không lâu, tin đồn Diệu Nhi bí mật mang thai và sinh con cho bạn trai 6 năm là Anh Tú đã khiến mang xã hội dậy sóng. Đến nay, Diệu Nhi vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào liên quan đến tin đồn này. Cô còn thoải mái đăng ảnh tập luyện thể dục thể thao mùa dịch như phớt lờ dư luận.

Diệu Nhi vướng tin đồn mang thai và sinh con cho Anh Tú nhưng cô vẫn chưa phản hồi về thông tin này

Mới đây nhất, Diệu Nhi đã lại hoạt động mạng xã hội và giữ thói quen đi "comment dạo" trên Facebook nhà ca sĩ Đông Nhi. Vì đàn chị đã khoe ảnh con gái cưng ngày ấy - bây giờ cực đáng yêu. Bé Winnie cách có vài tháng nhưng đã mau lớn và thay đổi rõ mồn một. Cục cưng này sở hữu làn da trắng nõn, 2 bên má bánh bao ú nu chỉ nhìn thôi đã muốn nựng nịu hôn hít không thôi.

Vẻ dễ thương của Winnie khiến Diệu Nhi nhanh chóng vào "xin vía": "2 cái má bánh bao thấy ghét dễ sợ". Trước động thái của Diệu Nhi, cư dân mạng lập tức ùa vào thúc giục Diệu Nhi cũng mau công khai diện mạo em bé để mọi người ngắm sau tin đồn đã sinh con. Tất nhiên, trước "sự tổng tấn công" của các netizen, Diệu Nhi phải tiếp tục chơi chiêu im lặng là vàng chứ lỡ nói dại thì lại lộ bí mật.

Diệu Nhi bình luận dạo và bày tỏ sự yêu thương với con gái Đông Nhi. Lập tức, cư dân mạng lại yêu cầu Diệu Nhi công khai con ruột mới sinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới