SAO » Chuyện làng sao

Bày tỏ tình cảm với Lệ Quyên nhưng khổ thân Lâm Bảo Châu bị netizen bắt lỗi sai chính tả

Thứ năm, 20/05/2021 20:02

Công chúng phát hiện chỉ một bình luận đơn giản dành cho Lệ Quyên nhưng Lâm Bảo Châu phải sửa đến vài lần.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2020. Sau thời gian giấu kín, cả hai đã quyết công khai chuyện tình cảm với công chúng và truyền thông bằng cách thật nhẹ nhàng. Kể từ đó, ai cũng thấy Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dính với nhau như sam từ những lần đi diễn đến những chuyến du lịch xa.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em đang được ủng hộ nhiệt tình nhất showbiz Việt

Hôm nay (20/5) là ngày lễ tỏ tình. Dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm gần đây, song ngày tỏ tình cũng được giới trẻ hưởng ứng khá nhiệt tình. Tất nhiên, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cũng không thể bỏ qua trào lưu này.

Chỉ tỏ tình đơn giản với Lệ Quyên nhưng Lâm Bảo Châu bị bắt bẻ sai chính tả ở điểm đơn giản nhất

"Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ hình ảnh cực trẻ trung, quyến rũ với chú thích đầy hào hứng: "Nghe nói hôm nay là ngày tỏ tình. Có ai không...?". Chỉ chờ có thế, Lâm Bảo Châu nhanh chóng vào hưởng ứng. Anh "giơ tay" để "giành suất" ghi điểm với người yêu. Lệ Quyên lại hài hước trêu ngược tình trẻ rằng: "Rất tiếc em có người yêu rồi anh ơi".

Điều bất ngờ nhất là cư dân mạng lại phát hiện ra chi tiết đặc biệt trong bình luận của Lâm Bảo Châu. Dù chỉ bình luận 2 chữ đơn giản "giơ tay" nhưng Lâm Bảo Châu lại sai chính tả cơ bản. Ban đầu anh viết "dơ tay", khi bị một vài tài khoản mạng góp ý thì nhanh chóng chỉnh sửa lại cho đúng. Cư dân mạng khuyên anh chàng nên học lại chính tả để tỏ tình mà không bị bắt bẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới