SAO » Chuyện làng sao

BB Trần bí mật mua nhà mới, dân tình xôn xao khi một vài không gian được hé lộ

Thứ tư, 02/03/2022 08:44

Nhiều bạn bè liên tục đòi BB Trần tân gia nhà, điều này khiến nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên hài đã thay đổi không gian sống trong những ngày đầu năm 2022.

BB Trần là một trong những số ít nghệ sĩ công khai hẹn hò với người đồng giới, sống thật với chính mình. Đặc biệt, anh yêu Quang Lâm đã gần 1 thập kỷ và được gia đình hai bên ủng hộ. Nam diễn viên hài thường xuyên khoe khoảnh khắc vui vẻ bên người yêu và phụ huynh. Điều đó càng cho thấy mối quan hệ giữa hai nhà khá thân thiết.

BB Trần cùng bạn trai đồng giới vui vẻ, sum họp ngày lễ cuối năm bên bố mẹ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, BB Trần hào hứng chia sẻ thành quả làm bánh thu hút sự chú ý cư dân mạng. Nam diễn viên hài là người khá khéo tay khi thời gian qua anh liên tục khoe những chiếc bánh tự làm và gửi đến bạn bè.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý lại là loạt bình luận của diễn viên Võ Tấn Phát phía dưới hình ảnh. Anh liên tục đòi BB Trần phải "tân gia", điều này khiến nhiều người cho rằng BB Trần đã tậu nhà mới và đang sinh sống tại đây. Trước đòi hỏi của Võ Tấn Phát, BB Trần có màn đối đáp lầy lội, như gián tiếp cho thấy việc mua nhà mới.

Hình ảnh BB Trần chia sẻ thu hút sự chú ý dân mạng.

Diễn viên Võ Tấn Phát liên tục "đòi" BB Trần tân gia nhà, điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Một vài không gian trong nhà của nam diễn viên hài được bạn bè tiết lộ.

Loạt ảnh BB Trần cùng bạn trai đồng giới chụp trong không gian mới cách đây không lâu.

Trước sự tò mò của khán giả, BB Trần cũng chưa có động thái chia sẻ nào trên mạng xã hội. Người hâm mộ hy vọng anh đăng tải nhiều ảnh trong ngôi nhà mới vừa tậu để mọi người cùng ngắm nhìn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới