SAO » Chuyện làng sao

BB Trần chia sẻ về chuyện sống thật với giới tính: 'Mình có sao thì cứ thể hiện vậy thôi'

Thứ ba, 29/06/2021 08:05

Những chia sẻ của BB Trần đang được đông đảo netizen ủng hộ.

BB Trần từ lâu đã nổi tiếng trong giới trẻ nhờ những clip hài hước khi còn tham gia nhóm hài BB&BG. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai cùng gu thời trang hiện đại, anh chàng cũng nhiều lần khiến netizen phải "đứng ngồi không yên" vì khả năng giả gái "đỉnh của chóp". Những năm trở lại đây, BB Trần nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng vì chuyện tình đẹp như mơ với bạn trai đồng tính.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, anh chàng đã không ngần ngại chia sẻ về việc sống thật với giới tính: “Trước đây, BB chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm diễn viên nên BB đã sống thật với bản thân mình rồi, mình có sao thì cứ thể hiện như vậy thôi. Quan trọng không phải bạn thuộc giới tính gì, mà là bạn có đủ năng lực để thuyết phục được các nhãn hàng chọn mình hay không”.

Toàn bộ bài đăng của BB Trần trên trang cá nhân đang nhận được nhiều sự quan tâm

Bài đăng của BB Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Dưới phần bình luận, khán giả và người hâm mộ đã liên tục ủng hộ anh: "Em đây cực mê luôn ạ! Chưa bao giờ kì thị luôn á anh ơi", "BB Trần là người dẫn lối về cái nhìn sạch với giới LGBT", "Anh đã đưa em từ một đứa kì thị LGBT trở thành một đứa ủng hộ, thậm chí là yêu thích họ nên anh phải cố lên nhé, em luôn ủng hộ anh!".

BB Trần đang có mối tình đáng ngưỡng mộ với người yêu đồng tính

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới