SAO » Chuyện làng sao

BB Trần cosplay Võ Hoàng Yến siêu hài, bản chính lập tức tỏ thái độ cực căng

Thứ năm, 12/08/2021 10:55

Màn cosplay thành Võ Hoàng Yến vô cùng thành công của BB Trần khiến cộng đồng mạng thích thú.

BB Trần từ lâu đã nổi tiếng trong giới trẻ nhờ những clip hài hước khi còn tham gia nhóm hài BB&BG. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai cùng gu thời trang hiện đại, anh chàng cũng nhiều lần khiến netizen phải "đứng ngồi không yên" vì khả năng cosplay "đỉnh của chóp".

Ở nhà nghỉ dịch cũng rảnh rỗi nên mới đây, BB Trần lại tiếp tục cosplay thành một nhân vật đình đám nữa chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên đăng tải ảnh hóa thân thành đàn chị kèm theo dòng caption: "Xin chào, là Yến đây". Có thể thấy, với biệt tài hóa trang tài tình, khả năng make-up thượng thừa, hơn nữa là gương mặt có phần hơi góc cạnh khá giống bản chính nên BB Trần đã khiến cư dân mạng được một phen "lú lẫn" và hoang mang vì không nhận ra ai mới là Võ Hoàng Yến thật sự.

BB Trần đã có một màn cosplay thành công vang dội

Hình ảnh do BB Trần đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen. Tuy nhiên, ngay sau đó, "bản chính" Võ Hoàng Yến đã có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, nữ siêu mẫu đã để lại dòng bình luận đầy thái độ kèm theo hình ảnh và icon đậm chất "khinh người". Không phải dạng vừa, BB Trần cũng chẳng ngần ngại đáp trả đàn chị: "Em thấy chị hơi quá rồi đó". Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cho biết thêm mình tên là Võ Hoàn Tiền - em gái của Võ Hoàng Yến.

Phản ứng của "bản chính" khiến netizen thích thú

Võ Hoàng Yến hiện là chân dài có tiếng trong làng mẫu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới