SAO » Chuyện làng sao

BB Trần cùng phụ huynh đến mừng sinh nhật mẹ của người yêu, nhìn ảnh đủ hiểu gắn bó cỡ nào

Thứ năm, 20/10/2022 20:17

BB Trần và phụ huynh đã xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mẹ Quang Lâm làm dân tình thêm một phen ngưỡng mộ.

Vài giờ trước, trên trang Facebook của mình, người yêu đồng giới của BB Trần là Lê Quang Lâm đã đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của mẹ. Gây chú ý nhất là hình ảnh BB Trần và 2 vị phụ huynh cũng cùng nhau đến chúc mừng sinh nhật của mẹ ruột nửa kia. Nhìn khung cảnh có thể cảm nhận tâm trạng cả hai vô cùng vui vẻ, hào hứng. Họ chụp ảnh như một gia đình thực thụ.

Không chỉ vậy, BB Trần còn ngọt ngào gọi phụ huynh của người yêu là "mẹ". Bên dưới bài viết, nam diễn viên để lại bình luận rằng: "Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ và thật nhiều sức khoẻ". Mẹ ruột Quang Lâm cũng dịu dàng đáp lời: "Mẹ vui khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật của con". Từ đó cho thấy BB Trần rất được lòng mẹ của Quang Lâm. Bà đã coi nam nghệ sĩ như con cái trong nhà.

BB Trần cùng phụ huynh đến mừng sinh nhật mẹ của người yêu.

BB Trần gọi phụ huynh của nửa kia là "mẹ" và được đáp lại rất dịu dàng.

Hai bên gia đình của BB Trần và Quang Lâm rất thân thiết, gắn bó.

BB Trần và Quang Lâm đã bên nhau suốt 9 năm. Cặp đôi cũng đã ra mắt phụ huynh 2 bên gia đình và nhận được sự ủng hộ hết mình cho mối quan hệ này. Nam ca sĩ từng tâm sự với truyền thông: "Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày. Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng giới sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới