SAO » Chuyện làng sao

BB Trần đăng ảnh 'dìm hàng' Hải Triều nhưng đáng chú ý là thân hình gầy trơ xương đến mức đáng báo động của anh chàng

Thứ bảy, 11/05/2019 21:43

Hải Triều khi giả gái khiến nhiều nhiều chị em phải trầm trồ vì quá giống. Thế nhưng, ai ngờ dưới ống kính của bạn thân BB Trần, anh chàng lại bị 'dìm hàng' thê thảm đến vậy.

Một trong những thú vui khó bỏ của BB Trần là đăng ảnh "dìm hàng" bạn thân Hải Triều. Bởi những hình ảnh xấu thê thảm của Hải Triều đa phần là do BB Trần đăng tải trên mạng.

Mới đây, BB Trần tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc xấu lạ của bạn thân khi mặc váy và chú thích hài hước: "Nhỏ em tâm sự, trong trại cai nghiện không cho mặc đầm, được thả ra mấy ngày để đi chơi, vừa gặp đầm là nhảy cẫng lên, đòi phải vào thử cho bằng được, mặc được đầm vào hớn hở hỏi: “em mặc đầm đẹp không?” Mình cũng nhẹ nhàng an ủi nó: “Đẹp hay không không quan trọng, vì từ khi em mặc vào nó đã không còn là cái đầm nữa rồi”, thương em nhưng tội cái đầm hơn".

Hải Triều lộ thân hình gầy đáng báo động khi BB Trần đăng ảnh "dìm hàng"

Bên dưới hình ảnh này, nghệ sĩ hài Tiến Luật viết: "Trời ơi! Cho anh gởi ít đồ thăm. Mới nhìn tưởng trong khu xạ trị ra không á", Kha Ly bình luận: "Thương thằng nhỏ thấy sợ luôn á"... Trong khi đó, nhiều dân mạng lại chú ý đến thân hình gầy trơ xương của Hải Triều: "Thân xác hoang tàn không nhận ra", "Trời ơi sao nhỏ em gái ốm dữ vậy?"...

Hải Triều có chiều cao khủng và thân hình mảnh mai và được đánh giá đẹp xuất sắc khi vào các vai giả gái. Thế nhưng, nhiều người cho rằng Hải Triều nên chú ý ăn uống, giữ gìn sức khỏe để tránh trở thành Cao Ngân thứ hai.

Đăng hình "dìm hàng" bạn thân Hải Triều có lẽ là sở thích khó bỏ của BB Trần.

BB Trần – Hải Triều được biết đến là đôi bạn thân. Cả hai thường xuyên giả gái để gây cười cho khán giả.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới