SAO » Chuyện làng sao

BB Trần gây bão với bức ảnh diện đồ tắm gợi cảm, nhưng tiết lộ cân nặng mới sốc

Thứ năm, 16/12/2021 09:54

Mỗi lần BB Trần lên đồ "cải nữ" là cư dân mạng lại rần rần vì quá đẹp và sexy.

BB Trần là một trong số ít sao nam giả gái thành công và nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Từ quý cô, nàng thơ,... đến cả phong cách gợi cảm thì nam diễn viên cũng cân được hết. Dù thường xuyên "cải nữ trang" nhưng BB Trần cho biết, bản thân không có ý định chuyển giới.

Mới sáng sớm hôm nay (16/12), BB Trần vừa khiến cư dân mạng dậy sóng khi hé lộ bức ảnh diện đồ tắm gợi cảm đã được chụp vào 1 năm trước nhưng chưa khoe. Điều đáng chú ý là "thánh lầy" cho biết body hiện tại đã "gấp đôi" vì lên cân mất kiểm soát. Trong một năm, cân nặng và body của anh chàng thay đổi thất thường. Thậm chí, có lúc BB Trần tăng đến 15kg trong vòng 1 tháng.

BB Trần khoe ảnh bikini lúc sáng sớm khiến fan xịt máu nhưng tiết lộ bây giờ cân nặng đã tăng không phanh

Anh chàng từng nỗ lực có body thế này cơ mà!

Thời gian gần đây, BB Trần còn nổi hứng mở tiệm làm bánh tại gia để bản thân thưởng thức và thoả mãn như cầu của bạn bè và các fan có niềm đam mê đồ ngọt như mình. Nam diễn viên tiết lộ, không chỉ ăn bánh mình làm, anh còn đặt bánh của các thương hiệu nổi tiếng về ăn vì không thể kiềm chế được sự thèm đồ ngọt của mình. Ăn uống thả ga cộng với lượng đường tăng thế này bảo sao "thánh lầy" không tăng cân không phanh.

"Thánh lầy" là một trong số ít sao nam giả gái vừa đẹp lại vừa duyên

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới