SAO » Chuyện làng sao

BB Trần hài hước khi đi thử đồ nữ, nhưng body lại xuất sắc gợi cảm thế này

Thứ hai, 21/12/2020 07:09

Với vóc dáng cao ráo, body nóng bỏng không thua kém mỹ nhân của showbiz Việt, BB Trần đã nhiều lần khiến phái nữ phải hết hồn khi diện những chiếc váy hai dây sexy.

Vài giờ trước, BB Trần gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cực gợi cảm trên trang cá nhân. Khoảnh khắc ghi lại, cựu trưởng nhóm BB&BG diện một chiếc váy dây của phái nữ. Đây được biết là lúc nam diễn viên hài đi thử đồ con gái. Ngoài quan tâm đến thân hình thon gọn, mọi người không khỏi sửng sốt với chiếc váy dây táo bạo của nam diễn viên hài.

BB Trần hài hước viết: "Đi mua đồ nữ mà bị bắt vào phòng nam thử nè trời, hà cớ gì". Ngay sau khi chia sẻ chỉ vài phút nhưng nam diễn viên đã nhận nhiều lời bình luận cũng như sự yêu thích của khán giả.

Hình ảnh thu hút của nam diễn viên hài khi diện váy nữ sexy chuẩn như các phái nữ khác.

Cách đây vài ngày trước, cựu thành viên nhóm BB&BG đã chơi lớn với quần nội y lọt khe vòng một bất ngờ đẫy đà. Đính kèm hình ảnh nóng bỏng, chủ nhân parody Mẹ chồng khó tính cho biết: "Lần đầu trải nghiệm với quần dây, ngượng chín cả người".

Vẫn biết BB Trần thường xuyên giả gái trong những bộ độ sexy nhưng việc mặc chiếc quần nội y chỉ bằng nửa bàn tay này quả đúng là chuyện hiếm. Khoảnh khắc nóng bỏng của nam diễn viên hài thu hút gần 60 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng hơn 1,7 nghìn bình luận. Có thể nói đây là bức hình táo bạo nhất của anh từ trước tới giờ. Nam diễn viên cũng là chàng trai biến hóa đa phong cách, đặc biệt mỗi lần giả gái của anh đều được cộng đồng mạng ca ngợi là có vẻ đẹp phi giới tính.

Thần thái sắc lạnh cực cuốn hút của BB Trần.

Trước đó, BB Trần tiết lộ anh không có nhu cầu chuyển giới để có thể biến hoá linh hoạt giữa cả hai hình tượng nam nữ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới