SAO » Chuyện làng sao

BB Trần hé lộ loạt ảnh tình tứ bên bạn trai Quang Lâm trong dịp kỉ niệm 10 năm quen nhau

Thứ ba, 03/10/2023 13:51

Loạt ảnh được BB Trần chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh những parody, những clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, chuyện tình đồng giới của anh và Lê Quang Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Anh không sợ làm xấu hình ảnh của mình hay bị "ném đá" khi công khai giới tính và tình yêu thật sự. Có lẽ chính sự dũng cảm đó đã giúp tình yêu của cặp đôi BB Trần và Quang Lâm được nhiều người ủng hộ. Bằng chứng rằng mỗi tấm hình chụp chung của cả 2 đều nhận được lượng “like” khủng và bình luận khá tích cực.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, BB Trần đã tiếp tục đăng tải loạt ảnh bên Quang Lâm trong dịp kỉ niệm 10 năm kể từ ngày cả 2 chính thức xác lập mối quan hệ yêu đương. Trong bộ ảnh lần này, BB Trần lại biến hóa với hình ảnh mới. Về phía Quang Lâm, anh cũng rất điển trai và xứng đôi vừa lứa với nửa kia của mình. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn luôn đẹp đôi và hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người phải ngưỡng mộ không ngớt.

BB Trần xả kho loạt ảnh bên Quang Lâm trong kỉ niệm 10 năm yêu nhau

Trước đó, BB Trần cũng từng tâm sự về chuyện tình cảm của mình: "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy. Có lẽ chắc là do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

Chuyện tình cảm của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới