SAO » Chuyện làng sao

BB Trần lên tiếng khi bị kỳ thị giới tính nhưng lại gây lú vì cách diễn đạt

Thứ tư, 07/04/2021 19:37

BB Trần đáp trả antifan nhưng khiến fan của mình khó hiểu và hoang mang.

BB Trần là một trong những nghệ sĩ dám sống thật và dám công khai giới tính của mình với công chúng. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang có mối tình đẹp với người yêu đồng tính Quang Lâm. Thế nhưng, cách đây ít phút, BB Trần đã thể hiện rõ thái độ khó chịu khi bị antifan mỉa mai giới tính và chỉ trích về việc anh hay "chơi dơ" trong các gameshow.

Cụ thể, BB Trần đã chụp lại bình luận của một netizen với nội dung rằng: "BB Trần đã ăn gian rồi còn bê đê nữa, em ghét BB bê đê, dơ cướp đồ người ta". Ngay lập tức, nam diễn viên vạch rõ 3 ý để đáp lại antifan: "Câu này ẩn ý quá, vậy nghĩa là: Ăn gian thì không được bê đê, đã bê đê thì đừng chơi ăn gian hay giới bê đê và ăn gian đều là cái tội".

Không chỉ thế, BB Trần còn cho biết, bản thân cảm thấy áp lực vì giữa thời đại văn minh như hiện tại nhưng vẫn còn tồn tại quan điểm những người thuộc giới tính thứ 3 là "tội phạm", lên án tư tưởng phân biệt giới tính. Thế nhưng, sau khi đọc xong dòng trạng thái của BB Trần, dân mạng phải "lú" theo vì pha đáp trả quá khó hiểu. Có lẽ vì mải mê lầy lội đáp trả antifan mà nam nghệ sĩ hài quên việc cắt nghĩa sao cho fan của mình dễ hiểu ý muốn truyền đạt. Đúng là thánh lầy thì không thể không lầy đây mà.

BB Trần đáp trả khi bị kì thị giới tính

Thế nhưng, màn đáp trả của BB Trần lại gây lú cho fan

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới