SAO » Chuyện làng sao

BB Trần nắm tay Ngô Kiến Huy 'đi ngắm mưa', dân mạng nghĩ lời dự đoán của Trấn Thành sắp thành sự thật

Thứ năm, 16/05/2019 22:11

Nhiều người hâm mộ ủng hộ Ngô Kiến Huy và BB Trần yêu nhau. Thậm chí họ còn nghĩ lời dự đoán của Trấn Thành về cặp đôi này sắp thành sự thật.

Sau khi cùng nhau tham gia một gameshow, tuần suất Ngô Kiến Huy và BB Trần xuất hiện bên nhau ngày càng nhiều hơn. Ở bên cạnh BB Trần, Ngô Kiến Huy thường có những tạo dáng ẻo lả, nữ tính như con gái. Thậm chí, Ngô Kiến Huy và BB Trần còn gọi nhau là vợ - chồng khiến công chúng thích thú.

Mới đây, BB Trần đăng ảnh nắm chặt tay Ngô Kiến Huy trên xe hơi và chia sẻ: "Đi ngắm mưa thôi". Sau 2 giờ, bức ảnh nhận được 27 nghìn like và hàng trăm bình luận. Cát Phượng chia sẻ: "Giờ thấy đàn ông ngấm ngầm nhiều ghê he. Đàn ông coi bộ đem hạnh phúc cho nhau hơn á. Tui quay lại kiếm ô môi quá hà". Trong khi đó Lê Giang hỏi: "Lộ rồi à em".

Ngô Kiến Huy và BB Trần nắm chặt tay nhau khi ngồi trên xe hơi.

Loạt sao Việt bình luận về bức ảnh BB Trần chia sẻ.

Ngoài ra, hàng loạt cư dân mạng tiếp tục "đẩy thuyền" mong Ngô Kiến Huy và BB Trần sẽ yêu nhau. Thậm chí, nhiều người cho rằng lời dự đoán của Trấn Thành về Ngô Kiến Huy và BB Trần "xong chương trình, hai đứa nó lấy nhau", sắp thành sự thật.

Dân mạng cho rằng dự đoán của MC Trấn Thành về Ngô Kiến Huy và BB Trần sắp thành sự thật.

Những hình ảnh 'tình tứ' của Ngô Kiến Huy và BB Trần.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới