SAO » Chuyện làng sao

BB Trần ôm Ngô Kiến Huy và tiết lộ dùng tiền thưởng để hai vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật

Thứ ba, 14/05/2019 09:48

Chia sẻ mới nhất của BB Trần càng khiến người hâm mộ càng thêm hoài nghi về mối quan hệ giữa anh và Ngô Kiến Huy.

Running Man Việt Nam (Chạy đi chờ chi) đang là gameshow thu hút sự theo dõi của nhiều khán giả. Trong đó, cả Ngô Kiến Huy và BB Trần đều tham gia chương trình thực tế này. Dù khi chơi, cả hai rất hiếm khi thể hiện sự thân thiết quá mức nhưng trên trang cá nhân ngược lại. Ngô Kiến Huy và BB Trần thường xuyên đăng ảnh chụp cùng nhau cùng những status dễ gây hiểu nhầm, thậm chí xưng vợ chồng. Bên cạnh đó, cả hai còn mặc áo đôi rất tình tứ.

Người chiến thắng ở tập 5 Chạy đi chờ chi là BB Trần và nhận được số tiền 5 triệu đồng. Và mới đây, BB Trần đã tiết lộ sẽ dùng số tiền này để đi hưởng tuần trăng mật: "Thật ra mục đích cuối cùng của gia đình em là dành phần thưởng để hai vợ chồng em đi hưởng tuần trăng mật ạ". Trong hình, BB Trần ôm chặt Ngô Kiến Huy từ phía sau.

BB Trần tiết lộ sẽ dùng tiền thưởng để đi hưởng tuần trăng mật.

Xem hình ảnh này, dân mạng bình luận: "Trời trời. Cưới chưa hai cái ông này", "Đề nghị chương trình cho má Bảo với anh Huy vào 1 đội mà đội đó chỉ 2 người", "Vậy là hưởng tuần trăng mật, rồi mới cưới hả má?, "Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho bi"...

Trước đó, trong buổi họp báo gameshow này, Trấn Thành còn hào hứng dự đoán sẽ có " đám cưới" giữa Ngô Kiến Huy và BB Trần khiến fan càng thêm tò mò.

Một khoảnh khắc khác, BB Trần yếu đuối dựa vào Ngô Kiến Huy được fan chụp màn hình lại.

Ngô Kiến Huy rất hay đăng ảnh chụp chung với BB Trần.

Các thành viên "Chạy đi chờ chi" rất thân thiết.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới