SAO » Chuyện làng sao

BB Trần phát hiện ra 'sự thật' gây sốc đằng sau vương miện của Miss Universe 2020, đăng ảnh bằng chứng mà fan 'giật mình'

Thứ hai, 17/05/2021 21:19

"Thánh lầy" BB Trần lại tiếp tục "cà khịa" chủ đề Miss Universe, mục tiêu lần này là Ngọc Phước và Hải Triều với màn "bóc trần" sự thật khiến netizen cười nghiêng ngã.

Đại diện sắc đẹp từ Mexico - Andrea Meza - đã đăng quang hoa hậu cuộc thi Miss Universe 2020 một cách thuyết phục và là sự kiện đang được công chúng quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài những lời khen ngợi dành cho nàng hậu, cư dân mạng cũng tranh thủ chiếm spotlight bằng cách chế rất nhiều ảnh ghép và meme cực hài hước các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc thi, trong đó có khoảnh khắc mà người đẹp được trao vương miện.

Trong đó đáng chú ý, "thánh lầy" BB Trần nhà ta cũng theo "trend" rất nhanh, nhưng thay vì tự chế ảnh bản thân để đăng facebook câu like như hầu hết mọi người thì anh lại gây "sốc" bằng bức ảnh chế siêu lầy lội của Ngọc Phước và Hải Triều.

BB Trần "chơi lớn" bằng cách cho 2 đồng nghiệp "cosplay" màn trao vương miện của Miss Universe 2020

Nam diễn viên đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để ghép mặt 2 đồng nghiệp vào hình thể của tân Hoa hậu Andrea Mez và Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Zozibini Tunzi một cách tài tình. BB Trần dõng dạc: "Thì ra là 2 đứa bây, hèn gì ta nói nhìn quen lắm, làm hề không lo bày đặt giả dạng đi thi Hoa hậu hả, đừng tưởng không nhận ra".

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bài viết, khá nhiều khán giả và đồng nghiệp cũng phải cười đến "đau bụng" vì độ lầy lội của BB Trần. Nhất là Ngọc Phước và Hải Triều chắc cũng không thể hình dung ra gương mặt của mình lại "khớp" với thân hình của Hoa hậu đến vậy, không biết là nên vui hay nên hờn nữa.

Trước đó, nam diễn viên hài cũng từng gây bão MXH khi trổ tài "cosplay" thành chị gái của Khánh Vân là Khánh Thành. Thậm chí, sau khi xem xong các phần trình diễn của Khánh Vân trong đêm Bán kết, BB Trần còn tuyên bố biết rõ kế hoạch của Khánh Vân và e-kip trong đêm thi Trang phục dân tộc, vạch ra loạt thuyết âm mưu đằng sau màn biểu diễn xuất thần của đàn em khiến khán giả "cười bò".

BB Trần đã tự mình "cosplay" thành chị gái của Khánh Vân trước đó

BB Trần cũng như hàng loạt nghệ sĩ Việt và cư dân mạng, đều ủng hộ Khánh Vân ở đấu trường sắc đẹp quốc tế

Trước thềm diễn ra Chung kết Miss Universe 2020, BB Trần đã livestream tương tác với người hâm mộ. Nam diễn viên còn chơi lớn, mang vương miện và tự phong mình là Hoa hậu dù chưa đến buổi trao giải. Cái tên Khánh Thành, chị của Khánh Vân (tự phong), được khán giả thích thú nhắc đi nhắc lại liên tục.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới