SAO » Chuyện làng sao

BB Trần tiết lộ vai vế 'vợ chồng' trong mối quan hệ với người yêu đồng giới bị thay đổi

Thứ ba, 11/05/2021 17:03

BB Trần cho biết vai trò của anh trong mối quan hệ với người yêu đồng giới đã thay đổi.

BB Trần từng được khán giả biết đến khi là thành viên của nhóm hài BB&BG. Từ khi tách nhóm ra hoạt động riêng lẻ, BB Trần đạt được nhiều thành công hơn.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, BB Trần có có mối tình đẹp với người yêu đồng giới là Lê Quang Lâm. Hiện tại, cả hai đã ở bên nhau được gần 8 năm. Chuyện tình của BB Trần được gia đình hai bên ủng hộ. Vì hẹn hò với người đồng giới nên BB Trần từng nhận nhiều câu hỏi về việc "ai làm vợ ai làm chồng" trong mối quan hệ này.

BB Trần và người yêu đồng giới có chuyện tình cảm đẹp.

Mới đây, BB Trần tiết lộ: "Gần 8 năm yêu nhau, dạo gần đây tôi thấy sự thay đổi rõ ràng giữa 2 vợ chồng: Vợ tôi bất ngờ siêng năng tập thể dục, chơi tạ, xăm mình, đi cafe thâu đêm với bạn bè... làm những thứ mà trước đây tôi đã từng làm. Còn tôi... làm vợ!".

BB Trần tiết lộ trước đây anh làm chồng còn Lê Quang Lâm làm vợ. Nhưng gần đây, BB Trần lại làm vợ.

Nếu như trước đây, BB Trần luôn chú ý đến vóc dáng của mình, thường xuyên đi tập gym, giữ vóc dáng thon gọn để dễ dàng mặc váy giả gái. Thì gần đây, nam diễn viên hài tự nhận mình mang bầu khi có bụng mỡ.

Chính vì vậy, chia sẻ của BB Trần khiến Phi Nhung và người hâm mộ bật cười. Nhiều người bình luận: "Bảo sao nay BB có bầu chứ hổng phải là Cỏ", "Vợ chồng cô giáo giới tính linh hoạt nhỉ", "Đứa nào có bầu đứa đó ở nhà làm mẹ", "Đang có em bé nên phải ở nhà nghỉ ngơi chứ anh ơi", "Bầu bì bụng to ở nhà làm vợ là hợp lí rồi anh ơi".

Cư dân mạng thích thú với chia sẻ của BB Trần.

Khi người yêu đồng giới gọi "Xã ơi!", BB Trần liền trả lời: "Lê Quang Lâm, có tự thấy gớm không".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới