SAO » Chuyện làng sao

BB Trần tổ chức sinh nhật cho ba, người yêu đồng giới cũng tới tham dự

Thứ bảy, 06/06/2020 12:13

Diễn viên BB Trần may mắn khi được gia đình ủng hộ trong sự nghiệp cũng như khi công khai mối quan hệ tình cảm với người yêu đồng giới.

BB Trần là một trong những "cây" hài trẻ mà khoảng 2 năm trở lại đây anh phủ sóng trên các gameshow, sân khấu,... Bên cạnh sự nghiệp, BB Trần còn được cộng đồng LGBT ngưỡng mộ khi có mối tình kéo dài hơn 6 năm với người yêu đồng giới tên là Quang Lâm.

BB Trần và người yêu đồng giới là Quang Lâm.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, BB Trần đăng tải hình ảnh trong bữa tiệc sum họp với gia đình và bạn bè. Cụ thể nhân dịp, ba bước sang tuổi mới, BB Trần đã đưa ba mẹ đi ăn. Người yêu của BB Trần là Quang Lâm và hai người bạn thân thiết là Hải Triều và Kim Nhã cũng đến chung vui cùng gia đình.

BB Trần chia sẻ: "Đi ăn mừng sinh nhật ba, lại được dịp xả tiếp, nay được ăn đồ nướng ngon xuất sắc, rau thì tươi xanh, ăn ngập mặt hả hê luôn".

Quang Lâm tham dự sinh nhật bố của BB Trần.

Được biết, BB Trần đã công khai giới tính thật của mọi người cho gia đình, dòng họ. Anh cũng từng nhiều lần đưa người yêu đồng giới về nhà chơi và nhận được sự ủng hộ của người thân.

BB Trần từng nhiều lần đưa người yêu về nhà chơi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới