SAO » Chuyện làng sao

BB Trần và bạn trai đồng giới kỷ niệm 8 năm yêu nhau, tung ảnh ngọt ngào khiến fan ghen tị

Thứ bảy, 02/10/2021 16:15

Nam diễn viên hài BB Trần đăng ảnh tình cảm với bạn trai đồng giới Lê Quang Lâm, cả hai đã gắn bó 8 năm qua.

Bên cạnh sự nghiệp, cựu trưởng của nhóm hài BB&BG còn được cộng đồng LGBT ngưỡng mộ khi có mối tình kéo dài 8 năm với người yêu đồng giới. BB Trần cũng thoải mái đưa bạn trai về quê ra mắt gia đình, trong những cuộc chơi cùng bạn bè thì người yêu đã đến chung vui. Mới đây, nam diễn viên hài đã chia sẻ hình ảnh nhân dịp kỷ niệm 8 năm bên nhau cùng Quang Lâm.

BB Trần thường xuyên hóa thành cô gái quyến rũ bên người yêu đồng giới trong những bộ ảnh kỷ niệm.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài chia sẻ hình ảnh hôn bạn trai đồng giới đầy tình tứ và ngọt ngào: "Năm thứ 8 rồi, mình yêu nhau lâu vậy rồi sao Lê Quang Lâm". Đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc và dành nhiều lời khen ngợi cho chuyện tình đẹp của cả hai. Một số người còn nhắn nhủ chờ đợi họ tổ chức lễ cưới trong thời gian tới.

Khung ảnh đầy ngọt ngào và lãng mạn của BB Trần bên bạn trai đồng giới Quang Lâm.

Rất nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cặp đôi. Trung Quân Idol hào hứng mong chờ đám cưới BB Trần: "10 năm cưới luôn nha".

BB Trần và Lê Quang Lâm là cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ trong cộng đồng LGBT. Họ đã sống chung một nhà và may mắn khi được gia đình hai bên không ngăn cản, tôn trọng quyết định của các con.

Cách đây không lâu, nam diễn viên hài hóa thành một cô gái diện bộ váy quyến rũ khoe đôi chân dài. Dù không hoạt động về nghệ thuật, nhưng Quang Lâm vẫn luôn ủng hộ và san sẻ công việc với đối phương.

Trước đó, BB Trần từng nói về bạn trai: "Lâm là người hiểu ý tôi nhất. Khi tôi lo công việc, không quan tâm được, bạn cũng không buồn, chê trách. Tôi tiếp xúc với quá nhiều người đẹp, dễ bị say nắng, bạn có ghen nhưng tin tưởng. Gắn bó với nhau 7 năm, bạn ấy hiểu tôi không phải là người dễ xiêu lòng. Tôi sợ dính líu tình cảm với người khác làm khổ họ, khổ cả người yêu mình".

Cả hai được gia đình ủng hộ chuyện tình cảm.

Hẹn hò từ năm 2013, cả hai đã cùng nhau đi một chặng đường dài. BB Trần được gia đình và bè ủng hộ về mối quan hệ tình cảm bền chặt cùng bạn trai đồng giới. Cùng chúc cho cặp đôi có nhiều hạnh phúc hơn nữa.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới