SAO » Chuyện làng sao

BB Trần và Hải Triều lấn át dàn mỹ nhân Việt trên thảm đỏ Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018

Thứ tư, 07/02/2018 16:49

Cùng diện hai chiếc váy giống hệt nhau, BB Trần và Hải Triều đã giành được giải “Cặp đôi hoàn hảo” tại sự kiện “Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018 – Mậu Tuất”.

Sau khi đạt được giải thưởng “Cặp đôi hoàn hảo” của chương trình, BB Trần chia sẻ: “Đây là lần thứ ba BB Trần và Hải Triều được mời tham dự Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ do Lasta tổ chức. Năm nào cũng vậy, cả hai đã chuẩn bị rất kỹ càng cho mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Như hội xuân kỳ này, việc lên ý tưởng trang phục được BB và Hải Triều chuẩn bị khá lâu trước khi chương trình chính thức diễn ra. Được sự hỗ trợ từ nhà thiết kế quen thuộc, cả hai may mắn đã sở hữu hai bộ cánh rất ưng ý, giống hệt nhau, tạo ấn tượng với ban giám khảo dù BB Trần cảm thấy vẫn chưa xứng đáng lắm”.

BB Trần và Hải Triều tự tin khi bước trên thảm đỏ sự kiện của Lasta - kênh truyền hình Let’s Viet.

Đầu tư kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này, BB Trần và Hải Triều đã giành được giải thưởng “Cặp đôi hoàn hảo”.

Trước đó, diễn viên Như Phúc đã trao giải “Nam vương hội xuân” và “Nữ hoàng hội xuân” dành cho hai gương mặt Minh Anh & Diệp Bảo Ngọc.

Trong khi đó, hoa hậu Phạm Hương với vai trò là người “cầm mic” tại sự kiện lần này, cô đến khá sớm với chiếc váy đỏ đơn giản xẻ tà. Tuy nhiên, người đẹp đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách mời lẫn các tay máy phóng viên.

Phương Trinh Jolie là một trong những nghệ sĩ tham gia trình diễn. Xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp tựa nữ thần trong bộ trang phục xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

Ông Trần Quốc Dũng – CEO 8x của đơn vị tài trợ ADIVA – xuất hiện trên thảm đỏ trong sắc vàng quyền lực của bộ áo dài truyền thống.

Nghệ sĩ Kim Xuân xin chữ ông đồ tại hội xuân.

Vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly nổi bật với trang phục áo truyền thống đồng màu trên sân khấu chương trình.

Một số hình ảnh khác tại Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018 – Mậu Tuất:

Soobin Hoàng Sơn trong một tiết mục tại sự kiện tối qua.

Phương Mỹ Chi càng lớn càng duyên dáng hơn.

Tiết mục “Tôn sư trọng đạo” – một điểm nhấn thú vị được gìn giữ và phát huy qua từng năm của “Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ”.

MC Quyền Linh thăm hỏi NSND Thế Anh trên sân khấu hội xuân.

“Hội Xuân Văn Nghệ Sĩ 2018 – Mậu Tuất” – một sự kiện thường niên của Cty CP Đa phương tiện Lasta - với sự tài trợ của nhãn hàng ADIVA – sản phẩm làm đẹp an toàn – đã không chỉ mang đến những niềm vui chất ngất, loạt khoảnh khắc hoành tráng mà còn bao hàm nhiều ý nghĩa tốt lành, xứng đáng là một chương trình giải trí mang lại nhiều cung bậc cảm xúc dành đến giới văn nghệ sĩ Việt cũng như quý khán giả nhân dịp đầu năm.

HX (Theo Nld.com.vn)