SAO » Chuyện làng sao

Bé An 'Đất phương Nam' đăng ảnh hôn môi bạn gái DJ cực tình cảm

Thứ tư, 10/04/2019 10:22

Nhân sinh nhật của bạn gái DJ xinh đẹp, diễn viên Hùng Thuận - bé An 'Đất phương Nam' đã tổ chức đi ăn và dành tặng cô nàng nụ hôn ngọt ngào nhất.

Hùng Thuận nổi tiếng từ nhỏ nhờ vai diễn bé An trong phim "Đất phương Nam". Khi trưởng thành anh theo đuổi ca hát một thời gian ngắn nhưng không đạt được nhiều thành công. Sau đó Hùng Thuận trở lại với điện ảnh và sân khấu. Trái với vai diễn hiền lành thuở nhỏ, hiện anh hóa thân vào các vai cá tính, dữ dằn.

Sau khi ly hôn vợ 3 năm, Hùng Thuận - bé An của "Đất phương Nam" mới công khai có bạn gái mới. Đó là DJ Mimo (tên thật Thái Đặng Hưng), sinh năm 1989. Mặc dù Mimo và Hùng Thuận hẹn hò từ đầu năm 2017 nhưng mãi tới cuối năm đó, hai người mới tiết lộ chuyện tình cảm. Cả hai không muốn công chúng nghĩ họ lợi dụng điều này để PR tên tuổi. Hiện tại ngoài nghệ thuật, công việc chính của Hùng Thuận là livestream bán hàng online để mưu sinh.

Bé An 'Đất phương Nam' đăng ảnh hôn môi bạn gái DJ cực tình cảm

Nam diễn viên và bạn gái DJ xinh đẹp thường xuyên hẹn hò, ăn uống, đi chơi và du lịch. Cặp đôi cũng hay chia sẻ ảnh lên trang cá nhân. Mới đây nhân sinh nhật tuổi 30 của DJ Mimo, Hùng Thuận mời bạn gái đi ăn và chia sẻ khoảnh khắc hôn môi tình tứ lên Facebook. Dù trải qua một cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, nhưng nhiều người vẫn dành tình cảm và chúc mừng cho mối quan hệ mới của nam diễn viên.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hẹn hò, ăn uống lên trang cá nhân

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới