SAO » Chuyện làng sao

'Bé An' Hùng Thuận nhắc chuyện bao rạp, Trấn Thành phản ứng khôn khéo

Thứ năm, 12/10/2023 13:37

Ngay khi bị Hùng Thuận nhắc nhẹ chuyện bao rạp, Trấn Thành đã có phản ứng nhẹ nhàng nhưng rất khôn ngoan.

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim điện ảnh Đất rừng Phương Nam, "Bé An" Hùng Thuận đã gây bất ngờ khi đặt câu hỏi cho Trấn Thành: "Theo lời tâm sự của Trấn Thành thì khi nhận kế hoạch sản xuất phim Đất rừng phương Nam, Trấn Thành rất lo lắng. Vậy thì bây giờ Trấn Thành cảm giác như thế nào? Cái lo lắng đó có còn hay không? Và với Trấn Thành, cảm thấy như vậy là đã chưa?".

Trấn Thành đáp chân thành rằng: "Anh Dũng anh đi quay sao thì ở nhà em làm hậu kỳ, em gom gạo, em nấu cơm vậy thôi. Còn muốn trả lời câu hỏi của anh Thuận là em có hết lo hay không, thì phải để sau tối 13/10, phòng vé báo số vé bao nhiêu em mới biết được là còn lo hay không. Nếu quý vị thương, sau ngày 13 chỉ cần phòng vé nó tốt là tự dưng cười tươi liền".

"Bé An" Hùng Thuận nhắc chuyện bao rạp, Trấn Thành phản ứng khôn khéo.

Hùng Thuận cùng dàn sao Đất phương Nam bản truyền hình đến ủng hộ cho Trấn Thành rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, câu chuyện bất ngờ kịch tính khi Hùng Thuận không hiểu vô tình hay cố ý mà tiết lộ muốn bao một rạp để mời người thân, bạn bè, đối tác đi xem phim. Ngay khi nhận câu hỏi có dính líu "nhẹ" đến scandal cũ cực ồn ào của mình, Trấn Thành điềm tĩnh và vui vẻ đáp: "Trời trời, quý vị ơi, nói gì nữa? Bé An năm nay đã 40 tuổi rồi, còn gì hạnh phúc hơn. Bé An bao nguyên rạp đi coi. Anh bao rạp nào? Đừng nói anh bao rạp này nha, bao rạp này là mệt nha". Cách hành xử chuẩn mực, văn minh và điềm tĩnh của ông xã Hari Won nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới