SAO » Chuyện làng sao

'Bé An' trong phim 'Đất phương Nam' bất ngờ thân thiết với vợ cũ

Chủ nhật, 02/08/2015 16:30

'Bé An' trong phim 'Đất phương Nam' - Hùng Thuận gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh bên vợ cũ. Qua đây, nhiều người mong rằng Hùng Thuận sẽ sớm hàn gắn với vợ cũ.

"Bé An" trong phim "Đất phương Nam" - Hùng Thuận chia sẻ loạt ảnh bên vợ sau khi ly hôn. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hùng Thuận viết: "Happy birthday mẹ Bảo". Những hình ảnh hạnh phúc ấm áp của gia đình Hùng Thuận khiến nhiều fans tỏ ra tiếc nuối và mong cặp đôi sẽ sớm quay lại với nhau.

"Bé An" trong phim "Đất phương Nam" thân thiết với vợ sau khi ly hôn

Bình luận của người hâm mộ

Trên bãi biển thơ mộng, Hùng Thuận và vợ con cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Vợ "Bé An" khiến nhiều người trầm trồ với khuôn mặt xinh đẹp. Cô thoải mái nở nụ cười rạng rỡ chơi đùa bên con trai Kim Bảo.

Vợ Hùng Thuận xinh đẹp chơi đùa cùng con trai

Do hâm mộ "bé An" trong phim "Đất phương Nam" nên ngày trước Thanh Vân tìm mọi cách gặp gỡ và chinh phục Hùng Thuận. Năm 2008, Hùng Thuận kết hôn cùng Thanh Vân. Tuy nhiên, hạnh phúc không kéo dài lâu, Hùng Thuận đã thừa nhận anh và vợ đã ly thân, không còn sống chung với nhau từ 2 năm trước. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Hùng Thuận chia sẻ anh và vợ đã ly hôn: "Sau ly hôn, con trai sống cùng mẹ ở Sài Gòn. Hai ba con cùng sống trong thành phố nên mỗi khi rảnh, tôi đều dành thời gian cho con. Tôi đến nhà vợ, đưa bé đi chơi, xem phim. Cả tôi và vợ cũ đều muốn bù đắp cho con."

Hùng Thuận nở nụ cười rạng rỡ trên bãi biển

Con trai Hùng Thuận - bé Kim Bảo

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)