SAO » Chuyện làng sao

Bé Archie lộ diện trong ngày sinh nhật, Meghan ngay lập tức nhận 'gạch đá' vì có hành động này đối với con trai

Thứ tư, 06/05/2020 20:39

Meghan bị dân mạng mỉa mai khi xuất hiện cùng quý tử nhỏ Archie trong clip đặc biệt được đăng tải nhân dịp cậu bé tròn 1 tuổi.

Hôm nay (6/5) là sinh nhật 1 tuổi của bé Archie, con trai của Meghan và Harry. Nhân dịp đặc biệt này, Meghan đã cho quý tử nhỏ lộ diện trong một đoạn clip. Được biết, đoạn clip này do Harry tự quay tại căn nhà của họ ở Los Angeles và được chia sẻ trên tài khoản Instagram của tổ chức từ thiện “Save the Children”.

Con trai của Meghan và Harry lộ diện vào ngày sinh nhật.

Theo quan sát Meghan diện đồ đơn giản, búi tóc phía sau. Trong khi đó bé Archie ngồi trong lòng mẹ. Vợ của Harry đọc sách cho con trai. Cậu bé tỏ ra thích thú với những trang sách và nở nụ cười tươi rói.

Cùng với clip trên, tổ chức “Save the Children” còn có dòng chia sẻ: “Nữ công tước xứ Sussex đọc sách cho con trai Archie nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của cậu bé. Chúc mừng sinh nhật Archie”.

Mặc dù có màn xuất hiện ấm áp bên cạnh con trai là vậy nhưng Meghan lại nhận về nhiều lời mỉa mai từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng cô cố tình “chiếm sóng” quý tử nhỏ. Thay vì đọc truyện cho Archie, cô dường như đọc truyện cho cái máy quay. Không chỉ có vậy, Meghan còn bị nhận xét là bà mẹ thiếu tế nhị khi để con trai mặc bỉm lên video rồi chiếu cho cả thế giới xem.

Meghan bị dân mạng mỉa mai khi xuất hiện cùng quý tử nhỏ Archie trong clip đặc biệt được đăng tải nhân dịp cậu bé tròn 1 tuổi.

Thậm chí có người còn cho rằng Meghan lợi dụng con để cứu vãn hình ảnh của mình trước công chúng. Harry vẫn là nhân vật chịu thiệt thòi nhất khi chẳng được lộ diện. Bé Archie thì phải chịu cảnh xa người thân ruột thịt chỉ vì sự ích kỷ của mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới