SAO » Chuyện làng sao

Bé Destiny lần đầu lộ mặt trong clip ba Trường Giang đăng tải, nhìn từ xa đã thấy đáng yêu hết mức!

Chủ nhật, 24/01/2021 20:55

Clip ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang bên con gái nhỏ - bé Destiny đang làm khán giả nhiệt tình chia sẻ.

Trên trang Fanpage chính thức mới đây, Trường Giang đã đăng tải clip đi dạo cùng con gái nhỏ Destiny. Được biết, clip này do chính Nhã Phương ghi lại. Dù chỉ có thời lượng vài giây nhưng khoảnh khắc bình yên, hạnh phúc của Trường Giang và con gái đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, nam diễn viên hài cẩn thận đi bên con gái và chăm chú theo từng bước chân của bé. Đặc biệt, bé Destiny còn quay mặt lại ống kính vỗ tay vô cùng đáng yêu. Có thể nói, lần đầu lộ mặt trước công chúng của con gái nhà Trường Giang - Nhã Phương không hề rõ ràng như khán giả mong đợi nhưng kể cả nhìn từ xa, bé Destiny vẫn nhận rất nhiều lời khen vì quá đáng yêu, dễ thương.

Trường Giang dạo chơi bên con gái nhỏ, khoảnh khắc bình yên này đã làm bao khán giả thích thú.

Bé Destiny lần đầu lộ mặt trước ống kính, nhưng do khoảnh khắc được quay khá xa nên không thể rõ diện mạo bé.

Trước đó, những hình ảnh của con gái được vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang chia sẻ đều khéo léo che lại gương mặt bé. Theo giải thích của nam diễn viên hài xứ Quảng, anh muốn đến một thời điểm chính con gái muốn xuất hiện trước công chúng thì sẽ tôn trọng quyết định của bé. "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi 'Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không', nó nói: 'Dạ' thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn”, Trường Giang nói.

Trường Giang - Nhã Phương quán triệt tư tưởng sẽ không công khai diện mạo bé với công chúng cho tới khi con gái hiểu chuyện.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới