SAO » Chuyện làng sao

Bé Harper nhí nhảnh nhảy chân sáo trên phố cùng mẹ và các anh trai

Chủ nhật, 18/12/2016 16:17

Là công chúa út của cặp đôi nổi tiếng Beck- Vic nên Harper luôn nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt từ người hâm mộ khắp nơi.

Mới ngày nào còn phải bế bồng trên tay, giờ đây Harper nhà Victoria - David Beckham đã lớn "phổng phao" và ra dáng với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng mái tóc vàng dài mượt.

Công chúa nhỏ Harper xinh xắn, đáng yêu và nhanh nhẹn

Mới đây, Harper được bắt gặp đang vui vẻ nhảy chân sáo khi đi chơi cùng mẹ và các anh trai trên đường phố. Càng lớn, Harper càng trở nên xinh xắn, đáng yêu, nhanh nhẹn và trông rất thông minh.

Harper chạy vui đùa vui vẻ theo sau mẹ và các anh trên phố. Vic nổi tiếng với khuôn mặt lạnh tanh dường như "không biết cười" nhưng khi ở bên các con, người đẹp lại trở nên vui tươi như vậy.

Vic chụp ảnh cho con trai

Những khoảnh khắc rất đời thường của bà mẹ nổi tiếng bên các con của mình

Hôm 8/12 vừa qua, cựu danh thủ Becks đã đưa Harper cùng các con trai tới khu Winter Wonderland nằm trong công viên Hyde vui chơi.

Mới ngày nào đi đâu, Harper còn được bố, anh trai và mẹ cưng nựng, bế bồng trên tay. Còn giờ đây, cô bé đã lớn và "trưởng thành" hơn rất nhiều. Harper hiện là một trong những nhóc tỳ nổi tiếng và sành điệu bậc nhất Hollywood

>> Công chúa Harper được cưng chiều như thế nào trong gia đình nổi tiếng?

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)