SAO » Chuyện làng sao

Bé Harper theo mẹ Victoria đi mua sắm

Thứ sáu, 16/09/2011 10:43

Victoria Beckham đã dành chút thời gian rảnh rỗi khi tham dự tuần lễ thời trang New York cùng đi mua sắm với con gái yêu.

Ngày hôm qua, bà mẹ 4 con đã có một buổi mua sắm riêng tư của mẹ và con gái với bé Harper Seven (tuy cô bé mới chỉ được vài tuần tuổi). Địa điểm mua sắm của 2 mẹ con chính là các cửa hàng sang trọng bậc nhất thành phố New York. Vic đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy mình vẫn là một phụ nữ nóng bỏng và quyến rũ khi khoe vóc dáng sau khi sinh trong bộ váy màu hồng nude tuyệt đẹp, cùng đôi giày cao chọc trời quen thuộc của Louboutin. Bé Harper cũng không thua kém gì mẹ khi được quấn chiếc khăn của Lil'bootees.

Bà mẹ 4 con Victoria Beckham vẫn giữ được dáng chuẩn như ngày nào

Cô nàng vẫn diện style ưa thích - những đôi giày siêu cao gót

Nhưng vẫn "dũng cảm" bế em bé trên tay

Hai mẹ con đã cùng nhau tới một cửa hàng của hãng Prada, sau đó tới nhà hàng Nobu thưởng thức bữa trưa. Buổi chiều, mẹ con Vic cùng tới cửa hàng đồ chơi FAO Schwarz sắm sửa cho 3 cậu ấm - Brooklyn, Romeo và Cruz.

Hai mẹ con trong cửa hàng đồ chơi FAO Schwarz

Hiện tại, bộ sưu tập thời trang của Victoria Beckham đang được trình diễn tại tuần lễ thời trang New York. Trong khi vợ và con gái đang giành được rất nhiều sự chú ý của giới báo chí tại đây thì anh chàng điển trai David Beckham đang có một khoảng thời gian rảnh rỗi chơi lái mô tô tại Beverly Hills.

OnGie - Celebuzz/The Sun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới