SAO » Chuyện làng sao

Bé Ken sành điệu đi chơi công viên cùng bố Bá Cường

Thứ sáu, 06/06/2014 15:16

Bá Cường là diễn viên, phó đạo diễn đa tài của Showbiz Việt, anh xuất hiện trên truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Ở mỗi vai trò, khán giả đều nhìn thấy sự sáng tạo không ngừng nghỉ và đam mê chinh phục thành công ở nam diễn viên này.

Là một diễn viên, phó đạo diễn luôn bận rộn với lịch quay dày đặc, sẽ thật khó sắp xếp thời gian bên gia đình, tuy nhiên Bá Cường là một trường hợp ngoại lệ. Cảnh sát hình sự Đắc Vi của “Những đứa con biệt động Sài Gòn” phần 1, 2 luôn dành thời gian rảnh rỗi bên cậu con trai Ken bé nhỏ. Bá Cường tâm sự: “Tuy là khá bận rộn nhưng con trai vẫn là tình yêu lớn nhất của anh, vào dịp cuối tuần rãnh rỗi anh rất hay cùng con trai đi mua sắm, đi chơi, đi siêu thị ...” Bá Cường rất chăm chỉ ghi lại những khoảng khắc đáng yêu nhất cùng bé.

Mới đây, Bá Cường vừa chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của mình bên cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu khi hai cha con cùng đi chơi công viên nhân ngày quốc tế thiếu nhi. 

Mời độc giả cùng ngắm xem những shoot yêu của 2 bố con nhé!

Diễn viên Bá Cường, người thủ vai “Đắc Vi” trong series Những đứa con biệt động Sài Gòn đồng thời là phó đạo diễn nhiều dự án phim đình đám

Bé Ken (tên thật là Nguyễn Bá Duy Thiện) cũng được ba cho ăn diện rất sành điệu và rất thích thú khi được ba cho trải nghiệm những trò chơi thú vị ở công viên.

 Thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, Ken đặc biệt được yêu thích bởi vẻ bầu bĩnh, đáng yêu.

Trong bức ảnh này, Bá Cường và con trai đều gây chú ý với vẻ ngoài dễ thương. Trong khi ba Bá Cường nở nụ cười rạng rỡ thì con trai Ken trông rất ra dáng người lớn với phong cách chững chạc, bảnh bao.

  Bá Cường cho biết anh thích nhất mỗi khi đi làm về là được chơi cùng con, khám phá những bí mật của con. Điều này còn giúp anh vơi đi sự mệt mỏi và áp lực công việc hàng ngày.

Anh trông thật hạnh phúc khi chơi đùa cùng cậu con trai 

  Hai cha con vui đùa cùng nhau, Ken là cậu bé rất ngoan ngoãn và tình cảm.

Nam diễn viên cũng sành điệu không kém với áo sơ mi đen cùng quần jean

Bá Cường mỉm cười hạnh phúc bên cậu con trai

Photo: Phạm Thiết Mẫn

HP