SAO » Chuyện làng sao

Bé Lavie facetime cùng Phùng Ngọc Huy và bất ngờ hỏi: 'Mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy'

Thứ tư, 01/04/2020 20:52

Hẳn ai cũng đau lòng khi nghe câu nói này của cô bé 7 tuổi vẫn trong sáng nghĩ mẹ chỉ ngủ thôi.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, ca sĩ Đan Kim, người bạn thân hiện đang cho Phùng Ngọc Huy ở nhờ nhà bên Mỹ đã tiết lộ đoạn nói chuyện qua lại mới đây giữa nam diễn viên và con gái Lavie.

Theo nữ ca sĩ, hiện tại Lavie đang ở với người chăm sóc bé từ năm 2 tuổi và chưa về với ông bà ngoại. Vì thế, cô bé duy trì việc gọi cho ba ruột mỗi ngày. Trong cuộc hội thoại mới nhất của hai cha con, bé Lavie bất ngờ hỏi ba mình rằng: "Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?".

Đan Kim tiết lộ câu hỏi xót xa mà bé Lavie hỏi Phùng Ngọc Huy

Chính câu hỏi ngây thơ của cô bé 7 tuổi khiến Đan Kim không khỏi xót xa: "Tôi viết lên vài dòng để trả lời cho những anh chị đã thương xót và lo lắng cho bé Lavie. Hiện bé vẫn đang được ở với người giúp bé từ lúc 2 tuổi đến nay. Giờ mẹ mất rồi thì bé vẫn còn ở đó vì vẫn quen ở đó, hiện không có ở với bà ngoại.

Chuyện riêng tư tôi không muốn nhắc nhiều trên đây. Tôi chỉ biết Huy vừa gọi về, hai cha con vẫn nói chuyện Facetime. Cũng như thường lệ mỗi ngày. Bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy... Lavie hỏi: 'Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?'. Tôi nghe như xé lòng".

Đan Kim cho biết cô và những người bạn sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ cho Phùng Ngọc Huy đoàn tụ bên con gái

Đan Kim cũng tiết lộ nam diễn viên đang tìm mọi cách để đón con gái qua Mỹ đoàn tụ và tiện bề chăm sóc: "Tôi nghĩ mất mẹ và người duy nhất bé cần là ba. Tôi cũng rất mong mọi chuyện sẽ tốt với Huy và bé. Tạm thời cho qua mùa dịch và Huy xong mọi thứ sẽ về và tìm mọi cách để đón bé qua.

Tôi dù không cần biết thế nào, với một người nào tôi cũng sẵn sàng giúp nếu có thể. Bạn nào hiểu về tôi thế nào là chuyện của bạn. Tôi sống thế nào chỉ có lương tâm và những người thân cận tôi nhất hiểu tôi là được!

Và tôi cũng không muốn nhìn những hình ảnh Mai Phương đã mất rồi, hãy để họ được yên. Không nên tag và gửi vì tất cả tôi đã xem trên news. Chuyện này xin kết thúc và tôi sẽ không nhắc lại nữa".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới