SAO » Chuyện làng sao

Bé So của 'Thương ngày nắng về' dẫn chương trình trôi chảy và khoe giọng hát siêu cưng tại sự kiện

Thứ bảy, 04/06/2022 11:42

Diễn viên nhí Tuấn Phong đã xuất hiện trong một clip trình diễn tại một sự kiện và nhận được sự yêu mến ủng hộ của người hâm mộ.

Sức hút của bộ phim truyền hình Thương ngày nắng về đã khiến khán giả đổ dồn sự quan tâm và chú ý đến dàn diễn viên chính của phim. Trong đó 2 diễn viên nhí thủ vai Sam, So, hai con của vợ chồng Khánh - Đức (Lan Phương - Hồng Đăng). Diễn viên nhí đóng vai bé So là Tuấn Phong, năm nay 6 tuổi. Lần đầu tham gia một dự án phim lớn nhưng Tuấn Phong tỏ ra rất bạo dạn và hoà nhập nhanh chóng với tiến độ làm việc của đoàn. Mặc dù chưa thuộc hết mặt chữ và phải nhờ mẹ hướng dẫn học thoại, bé ghi nhớ rất nhanh.

Bé Tuấn Phong đang được yêu thích với vai So trong Thương ngày nắng về

Sau khi phim phát sóng, bé Tuấn Phong nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các sự kiện lớn nhỏ. Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu nhóc So xuất hiện trong một chương trình nhân ngày Quốc tế thiếu nhi đã được chia sẻ khắp mạng xã hội TikTok. Diện trang phục chỉn chu và dễ thương đúng lứa tuổi, cậu nhóc trổ tài MC chuyên nghiệp khi tự giới thiệu về bản thân, về tiết mục biểu diễn và giao đãi với các khán giả nhí đồng trang lứa với mình. Bên cạnh đó, giọng hát cao vút, trong trẻo và truyền cảm của Tuấn Phong cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

Bé Tuấn Phong trổ tài MC và cất giọng hát tại một sự kiện ngoài đời thực

Cậu bé nhận cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng

Tuấn Phong siêu dễ thương và rất chăm chỉ chuyên nghiệp trên phim trường nên nhận được nhiều tình yêu thương từ ê kíp

Tuấn Phong và bé So của Thương ngày nắng về có tính cách tương đồng nên cậu bé không gặp quá nhiều khó khăn khi nhập vai. Diễn xuất tự nhiên, lém lỉnh của Tuấn Phong luôn mang lại những phút giây thoải mái, vui vẻ cho khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới