SAO » Chuyện làng sao

Bé Xuân Mai phô diễn giọng hát, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Thứ hai, 26/09/2022 13:16

"Thần đồng âm nhạc" một thời - bé Xuân Mai đã chia sẻ clip phô giọng hát ở thì hiện tại cũng như nhan sắc của mẹ bỉm 3 con.

Xuân Mai từng được mệnh danh là "Thần đồng âm nhạc" một thời của làng giải trí Việt. Giọng ca của cô từng gắn liền với thế hệ 8x, 9x qua những ca khúc thiếu nhi như: Con cò bé bé, Chú vịt con, Cháu yêu bà, Kìa con bướm vàng... Thế nhưng, ở thì hiện tại, Xuân Mai đang định cư tại Mỹ. Cô đã kết hôn, đã là mẹ của 3 nhóc tì khóc khỉnh.

Mới đây, Xuân Mai đã cập nhật trên kênh TikTok của mình đoạn clip dạy con trai học tiếng Anh kèm với đó là bức ảnh của hai mẹ con. Nữ ca sĩ không giữ được nét thanh tú đáng yêu thời còn bé mà phát tướng hơn. Tuy nhiên, trông cô vẫn phúc hậu và hiền lành. Giọng ca đình đám một thời tiết lộ con trai mới lên 3 tuổi và là thời điểm vàng để mẹ tận dụng dạy bé học tiếng Anh tốt hơn. Con gái út nữ ca sĩ được khen xinh xắn, sở hữu đôi mắt to tròn y hệt mẹ lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Bé Xuân Mai khoe nhan sắc mẹ bỉm 3 con.

Xuân Mai còn cất giọng thể hiện ca khúc Chân tình.

Xuân Mai đang hạnh phúc với chồng con ở Mỹ.

Bên cạnh đó, Xuân Mai còn không ngại phô diễn giọng hát với ca khúc Chân tình. Dù đã lâu không trình diễn nhưng chất giọng của cô vẫn trong và cao. Cách luyến láy của Xuân Mai vẫn khiến khán giả hài lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới