SAO » Chuyện làng sao

Bé Xuân Nghi tiết lộ lí do không kiếm tiền từ âm nhạc, bật mí công việc đầu tiên khi sang Mỹ

Thứ sáu, 06/08/2021 11:19

Từng là ngôi sao ca nhạc nhí đình đám, bé Xuân Nghi lại không kiếm tiền từ âm nhạc sau khi sang Mỹ định cư.

Cùng với bé Xuân Mai, bé Xuân Nghi từng là tên tuổi sao nhí đình đám một thời. Trùng hợp hơn, Xuân Nghi cũng ra nước ngoài định cư như Xuân Mai nhưng hai cô gái có hai cuộc sống khá khác nhau. Nếu Xuân Mai sớm yên bề gia thất và trở thành một bà nội trợ, Xuân Nghi lại theo đuổi con đường học hành và có những định hướng riêng cho tương lai.

Bé Xuân Nghi từng là cái tên sao nhí đình đám của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, cô bé ngày nào nay đã trưởng thành và có những định hướng riêng tại Mỹ.

Mới đây, Xuân Nghi đã có dịp gặp gỡ người hâm mộ Việt qua chương trình do danh hài Thúy Nga dẫn dắt. Khi được MC Thúy Nga hỏi về việc phát triển sự nghiệp ca hát, ngôi sao nhí ngày nào chia sẻ: "Trong năm 2018, con đã thử sức tại Việt Nam. Lúc đó con có phát hành một bài hát. Con nghĩ con về thì sẽ rất vui, mình sẽ làm được rất nhiều việc từ hồi đó giờ mình muốn từ hồi đó đến giờ và con cũng muốn thử sức. Con muốn xem thử mình có cơ hội nào để theo đuổi sự nghiệp ca hát hay không. Nhưng khi con về con bị sốc văn hoá.

Trong một năm đó rất khó khăn với con. Con ở Mỹ quen quá rồi hay sao đó. Đi về Việt Nam chơi thì rất vui nhưng ở thì lại là một câu chuyện khác. Con phải làm mọi thứ. Bài hát đầu tiên sau thời gian mọi người biết con là "Bé Xuân Nghi", cũng đã nhận nhiều ý kiến tích cực trong giới chuyên môn. Mọi người nhìn con với một ánh mắt khác. "Wow, Xuân Nghi hết bé rồi". Nhưng mà, con rất thích làm kinh doanh và cần phải cân bằng mọi thứ. Con không thể sống hết mình vì âm nhạc. Đến năm 2019 con cũng dự định quay về làm lại từ đầu một lần nữa nhưng bệnh dịch ập đến khiến con không thể đi được".

Xuân Nghi cho biết cô không kiếm tiền từ âm nhạc sau khi sang Mỹ

Được sự quan tâm và định hướng từ gia đình, Xuân Nghi có điều kiện tốt để trau dồi kĩ năng và theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, cô cũng không tránh khỏi việc đối mặt với những khó khăn: "Đó là khi con đi tìm con người thật sự của mình, mình muốn gì, làm gì. Lúc đó con phấn đấu nhiều nhất. Hồi cấp 3 là lần đầu tiên con đi làm. Công việc đầu tiên của con là đi bưng phở. Ngoài ra con còn đi bán trà sữa, pha chế, bưng bê, dạy tiếng Anh cho người già... Sau đó con tự bươn chải".

Hiện tại, Xuân Nghi đã có bạn trai

Bên cạnh đó, Xuân Nghi cũng bật mí chưa bao giờ kiếm tiền bằng việc đi hát tại Mỹ. Công việc chính của cô là kinh doanh. Hiện tại Xuân Nghi đang làm Marketing cho rất nhiều dự án, nhãn hàng. Cô nàng tự hào khi có thu nhập ổn định và có thể lo chi tiêu gia đình trong 2 năm qua. Cô đã có bạn trai và cả hai đều cố gắng xây dựng nền tảng tốt cho cuộc sống tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới